top of page
​AD

Lee7 Chia Sẻ Quan Điểm Khiêm Tốn Về Sự Giàu Có Đích Thực

Lee7 nói đối với anh sự giàu có nhất mà một người có thể có được là sống tự do không cần tiền.

Lee7 nói trái tim anh luôn ở Paris.

Lee7, tên thật là Lê Hoàng Dương, là nhà sản xuất âm nhạc, rapper, nhạc sĩ, giám đốc điều hành và doanh nhân người Việt Nam, người đã thu hút hàng trăm triệu lượt nghe trong suốt sự nghiệp âm nhạc của mình. Anh cũng là một trong những rapper đầu tiên tạo nên xu hướng nổi tiếng và tiếp tục dẫn đầu với các nghệ sĩ trẻ cho đến ngày nay.


Lee sinh ra ở Hà Nội và lớn lên ở Munich, Đức. Hoạt động âm nhạc từ đầu những năm 2000, bước vào làng nhạc với chất giọng độc đáo đã đưa anh lên những đỉnh cao ấn tượng. Anh ấy đã hợp tác với Andree Right Hand và It's Lee phát hành một trong những bản hit lớn nhất mọi thời đại ‘Tiểu Thuyết Tình Yêu’.



Lee là một doanh nhân thành đạt. Anh ta có tiệm làm móng làm đẹp tại thành phố trung tâm Châu Âu - Munich, phục vụ những khách hàng nổi tiếng như Ozzy Osbourne, Arnold Schwarzenegger, Ski Mask The Slump God...


Với những thành công trong lĩnh vực kinh doanh, Lee7 mua rất nhiều siêu xe Mercedes, BMW, Porsche, Lamborghini, Maserati, Ferrari... Lee7 cũng nổi tiếng sở hữu nhiều chiếc đồng hồ sang trọng khác nhau như Rolex, Audemars Piguet, Patek Philippe cùng số vô số sản phẩm thời trang cao cấp mà bạn có thể kể tên nhưng đặc biệt luôn xuất hiện trong những chiếc áo khoác LV và phụ kiện Cartier sang trọng yêu thích của anh ấy.


Lee7 bên cạnh chiếc đồng hồ Patek Philippe Aquanaut Luce Annual Calendar, có giá ước tính lên tới hơn 200 ngàn đô.


Anh quản lý GVR — nhóm nhạc rap lừng danh nhất lịch sử Việt Rap. Giữa tất cả các dự án kinh doanh và sự nghiệp âm nhạc của mình, Lee7 được ước tính có tài sản trị giá hàng triệu đô la. Tính đến thời điểm hiện tại, anh được nhiều người coi là rapper đại gia giàu nhất Việt Nam.


Lee7 có cuộc sống xa hoa, anh luôn chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội về những kỳ nghỉ mát du lịch ở những địa điểm đáng mơ ước nhất châu Âu như Áo, Hy Lạp, Pháp hay Dubai, khoe thân hình săn chắc, rám nắng trên bãi biển.



“Đối với anh, người giàu thật sự là người sở hữu những thứ tiền không mua được, ví dụ như sức khỏe, hạnh phúc, gia đình, con cái...”


- LEE7





Trong một cuộc nói chuyện với Ngoài Kia, Lee7 đã trả lời câu hỏi mà hầu hết mọi người đều thắc mắc và muốn biết: Tại sao anh lại giàu đến vậy?


“Đối với anh, người giàu thật sự là người sở hữu những thứ tiền không mua được, ví dụ như sức khỏe, hạnh phúc, gia đình, con cái...” Lee đưa ra quan điểm khiêm tốn của anh về sự giàu có. “Nói về khoản này thì anh rất tự hào, còn nếu giàu về tiền thì ai cũng như ai thôi. Nó đến rồi lại đi, không hề quan trọng!”


Lee7 gần đây đã tung ra bài hát ‘Tao 2’ thể hiện rõ ràng những suy nghĩ của anh ấy trong chặng đường dài của cuộc đời mình. Câu chuyện âm nhạc của anh đã truyền cảm hứng cho nhiều rapper trở nên tốt hơn và phấn đấu sống một cách trọn vẹn nhất. Câu chuyện của Lee7 cho thấy rằng ai cũng có thể đạt được bất cứ điều gì nếu có tư duy và hành động đúng.

Comentarios


Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page