top of page
​AD

Lee7 Bổ Nhiệm Anh Mac Làm Phó Giám Đốc Điều Hành Của GVR

Hôm nay, rapper "thiên tài" Anh Mac đã ra mắt công chúng với vị trí Phó Giám đốc điều hành của Genius Viet Rap - ngôi nhà quyền lực nhất của dòng nhạc rap do huyền thoại Phương CD thành lập năm 2006.

Anh Mac tại thành phố Monroeville, bang Pennsylvania, USA. Ảnh: Tom Nguyen/Facebook


PARIS, PHÁP—Ngày 7/4, 1 ngày sau lễ kỷ niệm 16 năm thành lập nhóm GVR, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc GVR Entertainment Group Lê Hoàng Dương (Lee7) vui mừng thông báo về việc bổ nhiệm Anh Mac làm thành viên Ban quản trị và Phó giám đốc điều hành của GVR, có hiệu lực từ ngày 7 tháng 4 năm 2022.


"Anh em ơi, chúng ta có một thay đổi nhỏ. Tiện đây có một số thông tin muốn thông báo với anh em. Thứ 1, Mac sẽ là người cuối cùng tham gia vào projekt này. Thứ 2, từ hôm nay Mac sẽ cùng anh làm Quản trị GVR trong thời gian tới," Lee7 vui mừng chào đón Anh Mac với các nghệ sĩ của GVR trong buổi họp gồm có LT BigTorch, Joke D, Lil'G, Lil Shady, Gizmo Anh Fire.



"Anh em ai cũng biết anh không có nhiều thời gian và ngoài cái tâm ra, anh làm việc rất ẩu, nên thay vào đó Mac sẽ kết nối, lên projekt, lên show và sẽ hỗ trợ tất cả các ca khúc của anh em qua truyền thông báo chí của NKI. Mac là người của GVR, và NKI cùng với GVR cùng đồng hành với nhau trên con đường này," Lee7 nói.


Chức năng của Phó giám đốc là hỗ trợ công tác điều hành, quản trị các hoạt động của công ty nhằm đảm bảo hoàn thành các mục tiêu theo sự phân công của Giám đốc.


Lee7 tại Bảo tàng Louvre, Paris, Pháp. Ảnh: Hoàng Dương Lê/Facebook


Anh Mac, (23/10/1992), từng được biết đến với tên gọi Macthediablo hoặc D of NKI, thành lập Học viện Ngoài Kia tại Mỹ vào tháng 6/2021, chuỗi dự án học thuật miễn phí dành cho cộng đồng hướng đến thay đổi toàn cảnh văn hóa âm nhạc đường phố Việt Nam. Làm việc đồng thời trong thế giới thời trang với thương hiệu NKI Workshop, sự nhạy cảm đến từng chi tiết trong phong cách đổi mới của anh, thông qua việc cộng tác thường xuyên với những công ty và cá nhân sáng tạo bậc nhất trong thế giới rap, từ đó thiết lập tốt các tiêu chuẩn và tạo nên mối liên hệ mật thiết với khán giả. Vào tháng 6/2020, anh đã tự sản xuất bài hát 'VietRap2020' mang tính lịch sử dài 13 phút kết nối cùng với 10 nghệ sĩ xuất sắc tiêu biểu nhất Antoneus Maximus, Lee7, Bình Gold, Lil Shady, Lil' Knight, Young Uno, Gizmo, Rich Choi, Nah & Wowy, điều này đã giúp anh nắm bắt được làn sóng thành công mới trong sự nghiệp sáng tạo của mình.


"Tôi luôn xem việc phục vụ các nghệ sĩ đồng nghiệp là nghĩa vụ của mình. Tôi vô cùng vinh dự và mãi mãi biết ơn thần tượng thuở nhỏ của mình Nah, Lee7 Lil Shady vì đã cho tôi cơ hội được gia nhập nhóm trong mơ," Anh Mac cảm ơn Lee7 đã chào mừng và giới thiệu anh.


Anh Mac. Ảnh: Tom Nguyen/Facebook



"Mục tiêu đầu tiên của tôi khi đến GVR lần đầu vào năm 2020 là khôi phục trang web của GVR, hoạt động như một bảng thông báo nhóm công khai, là chìa khóa tạo nền tảng giao tiếp hiệu quả cho cộng đồng người hâm mộ đáng quý. Chúng tôi đã liên hệ với các quản trị viên cũ với hy vọng lấy lại miền gvr.vn như một tinh thần đại diện cho giá trị Việt, nhưng dù thành công hay không với tên miền mong muốn, kế hoạch vẫn là đẩy mạnh việc xây dựng lại GVR sang một kỷ nguyên phát triển mới," Mac nói.



Sự xuất hiện của nhà sáng tạo NKI cực kỳ tài năng sẽ cho phép GVR viết nên một trang mới trong lịch sử của ngôi nhà quyền lực này, về cơ bản kể từ khi được thành lập đã định hình nên nhạc rap Việt như chúng ta đều biết ngày nay. Lee7 nhìn thấy tiềm năng và tự tin rằng sự sáng tạo và đổi mới của Anh Mac cũng như sự gắn bó của anh với lịch sử của nhóm sẽ thể hiện trọn vẹn tầm nhìn xa và tầm ảnh hưởng mang tên GVR.

Comments


Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page