top of page
​AD

Lâm Tấn Huy Kể Tên 10 Rapper Việt Nam Yêu Thích Nhất

Đạo diễn trẻ tài ba của Tổ Quạ quyết định chia sẻ 10 (+2) rapper Việt Nam anh yêu thích nhất mọi thời đại.


Lâm Tấn Huy (Eros Lam), nhà sản xuất và đạo diễn trẻ đứng sau rất nhiều music video của nghệ sĩ nước nhà như ‘Cảm Ơn’‘Lối Nhỏ’ của Đen Vâu; những sản phẩm của Tổ Quạ như ‘Không Sao Đâu’ của Cam và Shinasty, ‘Đâu Vào Đó’ của Cam, ‘Lửa Tàn’ của LilCe và Blacka, ‘F.A.D’ của Hazard Clique, hay gần đây nhất là ‘Chờ Đợi Có Đáng Sợ’ của Andiez.


Danh sách của Huy bao gồm những cái tên mang tính biểu tượng, với Nah đứng đầu danh sách, được biết đến với những ca khúc mang tính chính trị và xã hội. Rapper nổi tiếng đáng chú ý khác bao gồm Sol7 và Đen, với những lời nhạc hấp dẫn và dòng flow mượt mà đã mang lại cho anh một lượng fan lớn, và DSK, người tiên phong cho hip-hop Việt Nam từ đầu những năm 2000.



Danh sách bao cũng có Datmaniac và Táo là những người bạn lâu năm và cộng tác viên cùng công ty Tổ Quạ. Những nghệ sĩ này phối hợp chặt chẽ với nhau và rõ ràng đã thành công qua music video ‘Xin’ của Táo.


Mặc dù Hazard Clique là bộ ba gồm 3 rapper chứ không phải một rapper duy nhất, nghĩa là Huy yêu thích cả 3 rapper Blacka, Pain và Cam, những rapper ngầm thường phải đối mặt với những thách thức trong việc đạt được thành công chính thống, nên việc Huy nêu tên chứng tỏ tầm ảnh hưởng của họ đối với làng rap Việt Nam.


The Night và MAC với sức sáng tạo âm nhạc mạnh mẽ cũng lọt vào danh sách. Huy cũng bao gồm rapper ngầm ít được biết đến hơn như Shinasty, người có thể không được công nhận rộng rãi nhưng có vị trí nhất định trong làng rap Việt Nam. Danh sách đa dạng của anh thể hiện tài năng và sự đa dạng của các rapper Việt Nam. Sự công nhận của Huy đối với những nghệ sĩ này càng củng cố thêm sự phát triển và sự công nhận của rap Việt trên phạm vi toàn cầu.



Top 10 rapper Việt yêu thích nhất của Lâm Tấn Huy


  1. Nah

  2. DSK

  3. Sol7

  4. Đen

  5. Datmaniac

  6. Táo

  7. The Night

  8. Hazard Clique

  9. MAC

  10. Shinasty

Comments


Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page