top of page
​AD

Làm Đi 3 - Những Đứa Trẻ Tăng Động

"Hãy làm theo cách của mình đi!" đó là thái độ của Anh Phan khi tiếp cận mọi tình huống.



Một thế giới của tuổi trẻ nơi cảm hứng tích cực luôn được lan truyền, dự án đơn sơ nhưng nội dung ý tưởng công phu nhân văn mang lại hơn 3,000 lượt chia sẻ trên Facebook. Mọi người thấy được "RÒM" ở đây. Video lồng các bài rap chất của những nghệ sĩ Mac, Khoa Wzzzy, Nah, Khanh Nhỏ & MinhLai.


Đối với nhiều người rap là sự trãi đời, còn có người thì rap là sự thể hiện. "Make music for people quẩy" điều đó tóm tắt khá ngắn gọn đầy đủ về mission của nhân vật Anh Phan.

Video được sản xuất bởi Anh PhanAnh Trung. Camera điều khiển bởi Nguyễn Huỳnh Long. Âm thanh và lồng tiếng bởi Rik Bò Con. Cảm ơn chân thành đến các nhân vật KHOA WZZZY, Exal Tieu, Chau Nguyen Phu, Trọng Hiếu - Freerunner, Tung Smell, Teddy Chilla, Minh Lai, Phạm Hồng Vinh, Vinh Trương, Ha Duy, Huỳnh Thiện Nhân, Lam Nguyen. Các thước phim hình được thu thập từ Nguyễn Hữu Cát Tường & Maser Young. Cảm ơn Birdybag đã đồng hành.


"Những Đứa Trẻ Tăng Động" chứ không còn là năng động thường xuyên thực hiện những pha nhào lộn mạo hiểm bất chấp chấn thương thâm chí tính mạng, đây không phải là những đứa trẻ thường ngày trong xóm của bạn.


List nhạc:

- Thằng Hàng Xóm - Mac

- Redrum - Skepta

- Animals - Khoa Wzzzy

- Ignore The Haters - Nah

- Vietnamese Gang - Khanh Nhỏ

- Lên Sóng

- Singin' in the Rain (from "Singin' in the Rain") (2006 Remaster)

- Đưa Mày Lên - MinhLai

Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page