top of page
​AD

Joke D Xuất Hiện Cùng DJ Tít Tại Liveshow Paradise Beer Garden - Club Lớn Nhất Gia Lai

Rapper, nhạc sĩ, nghệ sĩ thu âm Joke D đăng tải những hình ảnh đẹp trong liveshow mới nhất của anh và DJ Tít tại quê hương Pleiku.

Ảnh sự kiện bởi Ngọc Quang.


Ngày 5/8, Joke D đăng tải những hình ảnh đẹp trong show mới nhất của anh và cảm ơn những đồng nghiệp. "Những xảm xúc tuyệt vời tại Paradise Beer Garden Gia Lai cùng DJ Tít. Em xin cám ơn anh Hải Bánh đã ưu ái em ạ. Cám ơn các anh em đã ghé chơi cùng mình. Love you all!!!"


Rapper đến từ Gia Lai, hiện đang sống ở Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk, là MC Hype tại những quán bar / club nổi tiếng của Việt Nam. Anh ấy tham gia MC cho cho trường Đại học Tây Nguyên, Cao đẳng FPT và khá nhiều show rap hip-hop tại Buôn Ma Thuột, Gia Lai, Đắk Nông và Sài Gòn, từng gặp gỡ những nhân vật hot nhất và được thưởng thức nhiều dòng nhạc hay.


Joke D đầu quân cho GVR tháng 9/2021, sau khi ra mắt trong sản phẩm cypher 'Gừng Càng Già Càng Cay' hội tụ 10 rapper đúng như tên bài, sản xuất bởi HungPhuc và được mix bởi chính Joke D.


GỪNG CÀNG GIÀ CÀNG CAY - Lee7 LilG Tommy Blue LCKing Mac JokeD Thỉm Small Tetrix Zugi Titanz / MV


DJ Tít tên thật là Trần Thị Thủy Tiên là một trong những nữ DJ nổi tiếng và được yêu mến nhất hiện nay. DJ Tít đã có hơn 10 năm thâm niên trong nghề, không còn xa lạ với khán giả yêu mến dòng nhạc EDM. DJ Tít là một trong những nữ DJ đắt show nhất, làm việc ở Hà Nội thường xuyên đi lưu diễn ở các tỉnh xa. DJ Tít gây ấn tượng với khán giả bằng tài năng chơi nhạc cực đỉnh cùng thân hình nuột nà. Trong những buổi biểu diễn, DJ Tít thướng diện những trang phục bó sát khoe đường cong cơ thể. DJ Tít sở hữu gương mặt khả ái, nụ cười làm mê đắm lòng người, ánh mắt dễ thương nên được fan hâm mộ mệnh danh là "nữ DJ quyến rũ và thân thiện". Những nỗ lực vươn lên khẳng định bản thân từ hoàn cảnh khó khăn khiến nhiều người khâm phục cô hơn. Hiện nay, DJ Tít được nhắc đến như một cô phù thủy âm nhạc xinh đẹp.



Đêm nhạc cùng DJ Tít đã có những đoạn nhạc cao trào nảy lửa hết mình với MC nghệ sĩ Joke D mang đến cho khán giả những cảm xúc khác nhau.


Một vài hình ảnh đẹp những khoảnh khắc tuyệt vời tại Paradise Beer Garden Pleiku:





































Phóng viên NKI đã có dịp được gặp gỡ và trò chuyện ngắn với Joke D tìm hiểu về đêm nhạc bừng cháy tại Gia Lai.


NKI: Chia sẻ về sự kiện mới nhất có nữ DJ xinh đẹp đi Joke. Đêm đó thế nào?

Joke D: Đó là liveshow của DJ Tít tại Paradise Beer Garden - club lớn nhất Gia Lai, sức chứa hơn 1.000 người. Đêm đấy rất nhiệt và cháy hết mình. Đôi khi tớ cũng rap vào 1 vài khuôn nhạc để thay đổi không khí.


NKI: Qua những năm Joke D tích luỹ nhiều kinh nghiệm lắm nhỉ?


Joke D: Sau 8 năm tổ chức sự kiện, làm việc và giao lưu tại FOX Pub, Monaco Beer Club Buôn Ma Thuột, New Golden Pine Pub & Club, Paradise Beer Garden, C.E.O Pub Quy Nhơn, Route 77 Club... mình tích lũy được kinh nghiệm sân khấu, hưởng ứng được cảm xúc khán giả và học hỏi được nhiều điều từ ngành nightlife.


NKI: Những bạn đam mê công việc này thì liên hệ ở đâu?


Joke D: Hiện tại thì rất nhiều nhóm dạy MC có những tổ chức lớn ở Sài Gòn với Hà Nội, Đà Nẵng và Joke cũng dạy. Ngoài là DJ ra, Joke cũng đào tạo theo kĩ năng riêng của mình. Chương trình khoảng 3 tháng.


NKI: Joke D có điều gì muốn chia sẻ với khán giả không?


Joke D: Mình luôn hy vọng khán giả hiểu được nghề MC, DJ không hề xấu. Những người làm nghề nightlife cũng đổ mồ hôi nước mắt như mọi nghề. Hy vọng mọi người luôn yêu quý và trân trọng công việc của tụi mình.



Ảnh sự kiện bởi Thiện An.


Joke D thông báo trên Facebook ngày 6/8 anh sẽ xuất hiện tại Đắk Lắk. "Có cái chóp nữa! House / EDM tại View RẪY," Joke D cho biết.

Comments


Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page