top of page
​AD

Joke D Kể Tên 10 Rapper Việt Mà Anh Thích Nhất

MC người Ban Mê chia sẻ rapper anh yêu thích nhất không ai khác chính là bản thân anh.


Rapper đến từ thủ phủ của Tây Nguyên đã có một năm thành công với những dự án âm nhạc tràn đầy năng lượng sau khi gia nhập GVR vào tháng 9/2021.


Trò chuyện với Tạp chí Ngoài Kia qua Messenger, Joke D đã chia sẻ top 10 rapper mà anh ấy yêu thích nhất.



Anh ấy cho rằng danh sách 10 rapper là không đủ để anh liệt kê hết những rapper mà anh yêu thích nhưng sau một cuộc tranh luận ngắn cân nhắc, anh ấy đưa ra danh sách xếp hạng của mình. Các lựa chọn được dựa trên flow, vần điệu, kỹ năng và tổng thể.


Bên cạnh rapper 39 tuổi huyền thoại LK và Lee7 được xếp ở giữa danh sách, những rapper còn lại đều là những rapper khá trẻ.


Binz từ SpaceSpeakers ở vị trí đầu tiên. Tiếp theo là Rhymastic, rapper nổi tiếng khác từ cùng nhóm. Joke D liệt kê MCK, sau đó là Blacka, Phúc Du, Anh Mac, Bình Gold. Tùng Tea của TaynguyenSound được xếp ở cuối danh sách.



“Binz, Bình Gold thì kiểu lux sang chảnh,” Joke D cho biết. “Mình thích [Tùng Tea] vì cậu ta biến chuyển hay.”


Joke D cũng hết lời khen ngợi Anh Mac, người đồng đội chung nhóm GVR, nói rằng anh ấy xứng đáng được xếp vào đẳng cấp khác.


“Mac là một trong những OG của RV khá lâu đời. Sau khi nghe bài 'Thề' và cypher 'GCGCC' thì Joke thấy cái trình của Mac nó nằm ở 1 tầng khác. Nó không như các anh em kia. Mặc dù tiếng anh Joke không hiểu hết nghĩa nhưng cái cách Mac kill con beat nó xứng tầm cao hơn rapper Việt Nam. Deli khác hoàn toàn,” Joke D chia sẻ về Mac.



Joke D đã đưa ra đánh giá về việc anh ấy cảm nhận nhạc rap khu vực Buôn Ma Thuột, nói rằng cộng đồng rap đang dần phát triển rộng rãi mặc dù anh ấy tin rằng “chả có ai hay cả” và chưa tạo được điều gì ấn tượng trên toàn quốc.


“Nói chung ở Buôn Ma Thuột chỉ có SMO đi Mỹ, Ric vào 95G là có name thôi,” Joke D nhận xét. “Nếu mà nói về melodic lái trap có GoAllDays ok. Old school có anh em trẻ Hoà Thành Rap. Đa dạng thì có Joke D.”


Đáng chú ý là trong danh sách này vắng mặt rapper nữ, dù anh bày tỏ sự kính trọng dành cho LinhLam và Suboi.



“Nữ thì có respect chị Suboi, chị Linh Lam. Hai chị tuy là như nữ hoàng RV nhưng lại không hợp gu nhạc mình,” Joke D nói.


Trong danh sách 10 rapper yêu thích nhất, Joke D đã có dịp hợp tác với Lee7 và Mac trong cypher ‘Gừng Càng Già Càng Cay’ do chính anh phối khí.

Joke D cho biết anh cũng rất thích Đen Vâu vì nhạc hay và lyrics đỉnh nhưng không đề cập trong danh sách vì theo anh Đen “flow bình thường 10 bài như nhau cả”.



“Ùi thiếu Chú 3. Tính ra là phải hơn vì mỗi người họ có cái đặc biệt khác nhau,” Joke D cũng bày tỏ sự yêu mến với Datmaniac.


“Nhưng đặc biệt rapper yêu thích nhất là Joke D. Tớ rất yêu nhạc của chính tớ.” MC người Tây Nguyên chia sẻ rapper anh yêu thích nhất không ai khác chính là bản thân anh.


Công nhận nhạc Joke D thật tuyệt vời. ‘Homies Cypher’ với sự kết hợp của 21 rapper cừ khôi đi kèm music video chuyên nghiệp do chính Joke D sản xuất công phu trọn vẹn xứng tầm của khu vực.



10 rapper Việt yêu thích nhất của Joke D


1. Binz


Binz. Ảnh: Đan Le/Facebook

2. Rhymastic


Rhymastic. Ảnh: SpaceSpeakers


3. MCK


MCK. Ảnh: MCK

4. Blacka


Blacka. Ảnh: Blacka


5. Lee7


Lee7. Ảnh: Lee7

6. LK




7. Phúc Du


Phúc Du. Ảnh: Phúc Anh Trương/Facebook

8. Anh Mac


Anh Mac. Ảnh: Tom Nguyen/Facebook


9. Bình Gold


Bình Gold. Ảnh: Bình Gold/Facebook

10. Tùng Tea


Tùng Tea. Ảnh: Vũ Mạnh Tùng/Facebook

Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page