top of page
​AD

Joke D Được Bổ Nhiệm Vai Trò Hoà Âm Cho Cypher ‘Genius Viet Rap Pt. II’

Các nghệ sĩ hiện tại của ngôi nhà nhạc rap nổi tiếng lâu đời nhất Việt Nam đã tập hợp lại với nhau và lên kế hoạch phát hành một cypher mới.

Joke D. Ảnh: Fox Pub & Coffee/Facebook

Trải qua hơn một thập kỷ thăng trầm, GVR đã và đang phủ sóng trên khắp con đường nghệ thuật đầy ắp những cú hit vinh quang. Sự quay lưng của nhiều nghệ sĩ chủ chốt trong vài năm qua dường như không hề cản trở một trong những nhóm rap lâu đời và nổi tiếng nhất Việt Nam ngày càng phát triển trở lại bùng nổ hơn.


Joke D (Lê Tú Dương), rapper/MC kỳ cựu với biệt danh “Bố già Tây Nguyên”, nói rằng anh cảm thấy đây chính là thời điểm của sự quay trở lại bùng nổ mà GVR hoàn toàn có thể thực hiện, đặc biệt với sự góp mặt trở lại của Nah, Joke tin rằng nhóm mà anh ấy tham gia vào năm 2021 đã và vẫn có vị trí trong số những lựa chọn hàng đầu trong thể loại rap.



Chia sẻ suy nghĩ về dự án cypher 2023 ‘Genius Viet Rap Pt. II’ đình đám gắn kết các nghệ sĩ GVR lại với nhau, Joke D nói:


“Cypher GVR 2023 thấy những thành viên mới như Anh Mac, Anh Fire, Joke D, thêm vào đó là những thành viên trụ cột như Lil’G, Lee7 và đặc biệt là có sự trờ lại của Nah. “Joke vẫn tin GVR là một tổ chức - một đội rap trước giờ vẫn luôn có một vị thế nhất định trong lòng người nghe nhạc từ thời lâu giờ. “Hy vọng cypher mọi người có thể hiểu được tố chất, cách rap, kiểu flow, skill của những nghệ sĩ GVR mang lại. Có thể những vấn đề đấy còn đơn giản nhưng cypher GVR vẫn giữ được ngọn lửa nhiệt huyết, mỗi nghệ sĩ là một dấu ấn riêng. Hy vọng cypher đến tai của khán thính giả và được mọi người yêu mến nó và ủng hộ GVR.”


Với tư cách là MC chuyên kiểm soát tần số rung cảm cho những hộp đêm sôi động tại thành phố Buôn Ma Thuột nơi anh sinh sống, Joke D luôn có mối liên hệ đặc biệt với người hâm mộ âm nhạc. Anh muốn dành tặng bài hát này cho tất cả những người hâm mộ thực sự.


Joke D. Ảnh: Fox Pub & Coffee/Facebook

Joke D bắt đầu viết nhạc từ năm 2009 sau khi tiếp xúc với âm nhạc đường phố thông qua các thần tượng rapper như Andree Right Hand, LK, Young Uno, Lil Shady, Lee7. Được dẫn dắt bởi “người thầy” MC Hype nổi tiếng JBOO, tính tới thời điểm hiện tại, Joke D đã có 14 năm hoạt động trong underground, trong đó có 9 năm kinh nghiệm MC Hype trên nền nhạc Vinahouse/EDM.


Joke D luôn tự tay hoà âm các bản nhạc của mình, biến nó thành những tác phẩm đáng nhớ như ‘Tây Nguyên Của Bố’, ‘Bố Già Chơi Rap’, ‘Một Ngày Của Bố’. Một số các bài hát nổi tiếng được mix bởi Joke D là LK - 'Hà Nội Xịn’, LK -‘Thề’ feat. MAC, Lil Shady - ‘BADMAN’, và nổi tiếng nhất là ‘Gừng Càng Già Càng Cay’ với sự góp mặt của 10 nghệ sĩ đến từ 3 quốc gia. Chính vì thế, Lee7, trưởng nhóm GVR, đã tin tưởng bổ nhiệm “Bố già Tây Nguyên” đảm nhận vị trí mixing cho dự án.



Các nghệ sĩ dự kiến ​​sẽ xuất hiện trên cypher ‘Genius Viet Rap Pt. II’ là LT Midside, Tommy Blue, Lee7, Joke D, Lil'G, Lil Shady, MOW, Gizmo, Nah, Anh Mac, Anh Fire, Zangta.


Beat cypher ‘Genius Viet Rap Pt. II’ được thực hiện bởi producer trẻ Nguyên Nguyễn, tài năng có khả năng sớm gia nhập tổ đội GVR.


Lần cuối cùng các nghệ sĩ nhà GVR hợp tác cùng nhau như thế này là vào năm 2017 trong ca khúc‘Viggaz’ .




Thẻ:

Comments


Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page