top of page
​AD

Học Viện Ngoài Kia: Kết Quả Bầu Chọn Thành Viên LT Midside

Học viện Ngoài Kia thông báo trao quyền thành viên cho LT Midside — rapper đến từ Cố đô Huế — đồng thời phát hành dự án ra mắt ‘Quý Giá’.


HUẾ, VIỆT NAM — Ngày 10/10/2023, LT Midside của GVR và Cố Đô Sound bắt tay ký kết gia nhập NKI, trở thành thành viên trực thuộc với cả ba hãng. LT cũng phát hành ‘Quý Giá’ ra mắt vào ngày 5/10, ca khúc mạnh mẽ có sự góp mặt của Anh Fire (PhuonD), rapper đã ký hợp đồng với GVR trong một chương trình trao đổi nghệ sĩ giữa GVR và NKI vào tháng 5/2022.


‘Quý Giá’ có giai điệu rộn ràng được gieo một loạt các vần đa âm tiết và các kiểu chơi chữ vui nhộn. Cùng với nhau, LT và Anh Fire đã tạo nên bài nhạc vượt thời gian.




Được biết đến với những đoạn rap khéo léo, uyển chuyển, chất giọng biểu cảm đặc trưng của cố đô xưa, và bí quyết sáng tác mang âm hưởng Phật giáo, bước tiến mới nhất của LT Midside là tác phẩm của tài năng, sự chăm chỉ và sự tương tác sâu rộng với khán giả của mình.


Tháng 10/2020, LT xuất hiện trong cypher ‘Khác Biệt’, nơi anh hợp tác cùng NKI lần đầu tiên. Từ đó, LT bắt đầu theo dõi NKI và luôn tích cực nâng cao mối quan hệ.


Vào cuối tháng 6/2023, LT phát hành EP ‘BIGTORCH’ đầu tay trong sự nghiệp. Nhận thấy những điểm xuất sắc tương đồng trong phong cách và đam mê, Anh Mac, Giám đốc Học viện Ngoài Kia, đã nhanh chóng mời gọi LT tham gia NKI.



Là một nghệ sĩ đầu quân lâu năm cho GVR và vẫn tích cực hoạt động, LT đã không ngừng sử dụng khả năng sáng tác và sự dí dỏm để trở thành một trong những nghệ sĩ nổi bật nhất của nhóm rap huyền thoại. LT đã đi tiên phong trong hip-hop của Huế, với tư cách là thành viên của nhóm rap nổi tiếng Cố Đô Sound truyền đạt âm nhạc đường phố với những giai điệu có hồn để làm nhạc nền cho một thế hệ trẻ.


Giờ đây, LT có thể giúp đẩy NKI lên tầm cao mới bằng việc cho ra đời những dự án lớn và tạo cầu nối cho các nghệ sĩ trẻ của Học viện Ngoài Kia.


LT Midside.

Anh Mac nhận xét về sự gia nhập của LT Midside: “Lần đầu tiên tôi nghe về LT khi chúng tôi làm cypher ‘Khác Biệt’. Tôi rất phấn khích khi nghe LT nói về dự định tham gia cùng chúng tôi. LT thường xuyên quan tâm đến hoạt động của NKI, anh ấy có vẻ rất quan tâm đến chương trình giải thưởng âm nhạc của NKI, điều đó cho thấy anh ấy là một nghệ sĩ hoạt động chăm chỉ không ngừng, nghiêm túc với đam mê của mình và hơn thế nữa, tôi tin rằng anh ấy là một người chơi cống hiến tuyệt vời. Và tôi nghĩ LT may mắn khi tham gia đúng lúc giải thưởng âm nhạc NKI bắt đầu được đề cử, anh ấy xứng đáng thắng lớn.”



Giám đốc Học viện Ngoài Kia cho biết trong năm nay trở đi sẽ xem xét kỹ lưỡng hơn về việc tuyển chọn nghệ sĩ, quy trình quản lý sẽ nghiêm ngặt hơn cho phép củng cố đội ngũ của nhóm.

Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page