top of page
​AD

Học Viện Ngoài Kia: Kết Quả Bầu Chọn Thành Viên Eoauci

Hội đồng quản trị Học viện Ngoài Kia khóa 2022 đã phê chuẩn việc trao quyền thành viên đối với Eoauci Nguyễn Tấn Lộc.


Sáng 23/6/2022, Hội đồng quản trị đã phê chuẩn và thông báo trao tư cách thành viên cho Eoauci Nguyễn Tấn Lộc.


Cuộc bình chọn bỏ phiếu kín và biểu quyết thông qua cổng Vote trực tuyến trên trang web NKI đã diễn ra từ ngày 15/6 đến ngày 18/6.



Tổng cộng 6 vote: 6 tán thành. Những thành viên đã tham gia bỏ phiếu gồm có Mac, Tule, 72 LSixxk, 72 Kiddy, Feetz, BanC.


Eoauci, tên Nguyễn Tấn Lộc (8/10/2004), quê quán Hà Nội, hiện đang sống tại Hóc Môn.


"NKI là cái tên mình từng thấy Robe đã có nó vài năm trước và cái tên D of NKI mình có nghe một vài bài của anh em vài năm trước. Đến nay mình mới biết có Học viện NKI nhờ anh Feetz người anh kết nghĩa đã trình bày nhiều hơn về Học viện và dẫn dắt mình vào đây để được học hỏi và hỗ trợ anh em, cũng như được anh em hỗ trợ," Eoauci chia sẻ lý do đưa anh đến với Học viện Ngoài Kia khóa 2022.



Nguyện vọng của Eoauci là mong không chỉ mình bản thân mà tất cả anh em đều phát triển về mặt hình ảnh, âm nhạc... mọi thứ đều phát triển về hướng tích cực.


Mục tiêu trong năm của Eoauci là gặt hái thành công và thành tích trong lĩnh vực âm nhạc mà anh ấy đang hướng đến.



Chúc mừng Eoauci đã vượt qua vòng bầu chọn đầu tiên. Trong thời gian chuẩn bị để tư cách thành viên có hiệu lực, BQT và Eoauci sẽ cùng thông qua các tài liệu Thỏa thuận thành viên nhằm giúp các bên hiểu rõ các điều khoản hoạt động để người được đề cử có thể bắt đầu hoạt động với tư cách thành viên chính thức và được hưởng đầy đủ các quyền lợi của nhóm.

Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page