top of page
​AD

Học Viện Ngoài Kia: Kết Quả Bầu Chọn Thành Viên Cristian

Học viện Ngoài Kia thông báo trao quyền thành viên cho Cristian, rapper sống tại Texas và là trưởng nhóm Synchronize.


HOUSTON, HOA KỲ — Ngày 7/5/2024, Cristian của Synchronize bắt tay ký kết gia nhập Ngoài Kia và trở thành thành viên trực thuộc với cả hai hãng thu âm.


Cristian đã phát hành ‘Lướt Lướt Trên Mặt Nước’ sản xuất bởi nhà sản xuất âm nhạc tài ba Lomax In Da Cut ra mắt vào ngày 3/5/2024. Ca khúc được đánh giá là chuyên nghiệp và đầy sáng tạo, khéo léo thể hiện không gian âm nhạc đầy năng lượng và cuốn hút.



Cris từng tỏ ý muốn gia nhập NKI cùng thời điểm với người bạn cùng hãng thu âm Synchronize của anh ấy, Bennn, tham gia NKI vào tháng 10/2021, khi đó cặp bài trùng này vẫn đang theo học tại một trường đại học ở Vaasa, Phần Lan. Mặc dù anh ấy tiết lộ rằng anh ấy đã ứng tuyển vào vị trí nghệ sĩ nhưng vì lý do nào đó mà đơn đăng ký đã không được chuyển đến bộ phận nhân sự.


Anh chuyển đến thành phố Fort Worth, Texas, Hoa Kỳ cách đây 2 năm, nơi anh và gia đình cùng chung sống. Anh hiện là nhân viên kho hàng tại trung tâm phân phối của Amazon ở địa phương.


Cris là một người ủng hộ nhiệt tình và từng có cơ hội giới thiệu các bài hát ‘Fly Away’, ‘Kim Cương Giấu Trong Môi Em’ và ‘Promises’ của anh ấy trên Tạp chí Ngoài Kia trước đây, điều này đã thu hút sự chú ý của Anh Mac, người đã hỗ trợ tuyển anh ấy tham gia Học viện Ngoài Kia thành công vào tháng 5/2024.



Trao đổi với nhà tuyển dụng, Cris cho biết mong muốn của anh là trở thành một nghệ sĩ tiên phong và mục tiêu của anh là mang nhiều cảm xúc, chiều sâu và phong cách hơn vào các ca khúc của mình. Anh cũng chia sẻ niềm đam mê của mình là âm nhạc, triết học, chính trị, võ thuật, hoạt động từ thiện và công nghệ, cụ thể hơn là các thiết bị công nghệ mà anh đã bỏ ra rất nhiều tiền để mua khi có đủ khả năng.


Người đồng sáng lập Synchronize, một hãng thu âm hiện gồm 6 thành viên, làm việc thành thạo và hiệu quả với đa dạng phần mềm. Anh ấy có thể sáng tác, thu âm, hòa âm, chỉ đạo nghệ thuật và sản xuất âm nhạc của nhóm, tự mình đảm nhận tất cả các quy trình nội bộ một cách vô cùng “đồng bộ”. Anh ấy hiện đang tập trung vào việc sử dụng công nghệ AI để thực hiện tác phẩm nghệ thuật của mình, điều này hóa ra lại rất có tính thẩm mỹ cao trong bài hát gần đây nhất của anh ấy.



Anh Mac, Dương Lam Giang, Wu Song, Anh Kẹo, Chu Lam, Tưởng Văn Bình và Roychu là những thành viên đã tham gia bỏ phiếu cho tư cách thành viên của Cristian.



Anh Kẹo, Giám đốc sáng tạo Ngoài Kia, đã gửi lời chào mừng đến Cris với nội dung: “Welcome em trai, âm nhạc bây giờ đang trông chờ vào những người như vầy.”



Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page