top of page
​AD

Học Viện Ngoài Kia: Kết Quả Bầu Chọn Thành Viên Anh Fire

Sau khi phát hành bài rap ‘Quý Giá’ cùng LT Midside, cựu thành viên lâu năm, Anh Fire tái gia nhập NKI với tư cách nghệ sĩ.


Ngày 28/10/2023, Trưởng khoá 2023 Học viện Ngoài Kia Chu Lam đã công bố kết quả chính thức cuộc bầu chọn quyền thành viên của Anh Fire diễn ra hôm 22/10 - 25/10, qua đó Học viện Ngoài Kia quyết định trao quyền thành viên cho Anh Fire.


Theo kết quả chính thức, Anh Fire đã giành thắng lợi tuyệt đối với 9 phiếu tán thành và 0 phiếu không tán thành, tổng cộng 10 phiếu bầu với 1 phiếu không hợp lệ.



Ngày 13/9, Giám đốc NKI Anh Mac đã nhắn tin qua Messenger đề nghị đưa cựu cố vấn Anh Fire trở lại NKI sau khi anh rời đi và gia nhập GVR vào tháng 5/2022.


Cảm thấy nhóm đang trên đà phát triển, Mac hỏi Fire: “Kiddy đã trở lại, Fire cũng quay lại nhé.”


Sau một lúc cân nhắc về đội hình hiện tại, Fire đã đồng ý. Anh bày tỏ mong muốn được trở lại vì “là một phần của NKI”.



Anh Fire (trước đây là Fire Flow) đã góp phần tuyển dụng cho NKI, giữ quyền giám đốc tạm thời NKI vào tháng 5/2019, sau đó trở thành cố vấn hội đồng quản trị của nhóm.


Anh Fire đã phát hành nhiều đĩa đơn với sự góp mặt của những tên tuổi lớn như Antoneus Long Mộng Gà, Anh Mac, Lil'G. Sự nghiệp của Anh Fire đã có rất nhiều tiến triển khi ca khúc ‘Tiktok Rollie’ sản xuất bởi Dream Music Productions xuất hiện trên một bảng quảng cáo ở Quảng trường Thời đại, New York.


Anh Fire đã quyết định đổi nghệ danh thành PhuonD vào tháng 4/2023 trước khi tham gia cypher ‘Genius Viet Rap Pt. II’. Vào ngày 30/8, Mac đã khuyên anh rằng việc đổi tên là một thất bại và gợi ý đổi lại tên Anh Fire quen thuộc hơn với khán giả của mình.


Anh Fire.


Sự trở lại của Kiddy với vai trò Giám đốc sáng tạo chắc chắn góp phần thúc đẩy quyết định trở lại của Anh Fire. Điều này có thể báo hiệu một sự thay đổi mới với những thành viên cũ được đưa trở lại đội, trái ngược với năm ngoái khi Anh Mac nhận định khả năng thành viên NKI rời đi và quay trở lại tổ chức là gần như không có.


“Tôi rất vui mừng và đánh giá cao quyết định quay trở lại của Kiddy và Anh Fire, những người từng là thành viên của NKI và là một trong những thành viên sáng lập, tiếp tục đóng góp cho thương hiệu Ngoài Kia biểu tượng của văn hóa tinh hoa,” Mac nói trong một tuyên bố. “Bên cạnh đó, thật vui khi LT gia nhập NKI, nghệ sĩ có giá trị to lớn. Đây là khoảnh khắc vô cùng ý nghĩa đối với tương lai của NKI.”


Giám đốc NKI cho biết năm ngoái nhóm đã xây dựng được đội ngũ nghệ sĩ khá tốt, năm nay tập trung xây dựng đội ngũ quản lý, đồng thời cũng tuyển thêm nghệ sĩ cho Giải thưởng Âm nhạc NKI cuối năm.



Fire chia sẻ rằng anh ấy hiện đang thực hiện album đầu tay của mình. Anh cho biết mình có rất nhiều điều muốn nói nhưng không biết giải thích thế nào và khẳng định album sẽ giải bày được rất nhiều điều.


Anh Fire và LT Midside hiện đang là thành viên kép của GVR và NKI — hai tập đoàn này đã và đang hợp tác các chương trình thúc đẩy sự phát triển với tư cách là đối tác liên minh.

Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page