top of page
​AD

HDXV Vision Phỏng Vấn Anh Fire

HDXV Vision đã có một cuộc phỏng vấn rapper Anh Fire vì nhìn thấy “lửa” trong anh và mong muốn đóng góp thêm nhiều bài rap cho cộng đồng.

Anh Fire. Ảnh: Trần Phương

Anh Fire (Trần Phương) sinh 18/10/1992, hiện đang là thành viên của BandoG và GVR. Anh Fire trước đây là thành viên quản trị của NKI trước khi gia nhập GVR với tư cách nghệ sĩ vào tháng 5/2022 dưới sự thỏa thuận trao đổi của Lee7 và Mac.


Bản hit ‘Tiktok Rollie’ của anh ấy kết hợp cùng rapper Lil’G từ GVR được sản xuất bởi Urban Fu$e với sự xuất hiện của nữ diễn viên Bà Tưng đã được giới thiệu rộng rãi trên nhiều trang truyền thông giải trí thế giới và thậm chí còn xuất hiện trên một trong những bảng quảng cáo của Quảng trường Thời đại New York.



Vào năm 1998, khi Hoàng Đôn Xuân Việt học Cử nhân Quản trị Kinh doanh với quyết tâm xây dựng tập đoàn của riêng mình.


Năm 2002, Xuân Việt bay sang Paris, Pháp, thường được gọi là “Kinh đô ánh sáng” (La Ville Lumière), để học Thạc sĩ Khoa học Máy tính. Trở lại Sài Gòn, Việt Nam vào đầu năm 2020, anh quyết định thành lập HDXV Corporation, chuyên về phân tích dữ liệu.


Tầm nhìn HDXV là nhật ký nói về những vấn đề hàng ngày của những người bình thường. Nó dành cho sinh viên và nhân viên văn phòng từ 18 đến 34 tuổi.


 

HDXV: Hãy cho chúng tôi biết đôi nét về bản thân, tính cách, sở thích?


Anh Fire: Vâng, tôi là người lương thiện, tôi tin vào Chúa, tin vào chữ Nhân! Tính cách của tôi là hòa đồng, vui vẻ, giao lưu và học hỏi. Sở thích của tôi là âm nhạc, gặp gỡ anh em, thể thao và muốn xây dựng một gia đình hạnh phúc, êm ấm.


Quá trình học tập của bạn như thế nào?


Học hết lớp 12, tôi nghỉ học, tôi tìm đến xã hội học để tìm hiểu về ý nghĩa cuộc sống, cách vận hành cuộc sống, tôi đã nếm trải những đắng cay cũng như những hương vị ngọt ngào mà ông trời đã sắp đặt.


Công việc của bạn là gì?


Tôi làm rất nhiều việc, từ lao động chân tay, tôi còn làm shipper, chở hàng, làm pin, môi giới vật liệu xây dựng, quản lý công trình, quản lý nhà hàng, v.v.




Điều gì thúc đẩy bạn bước vào thế giới rap?


Ngày xưa, tôi biết đến rap từ năm 2002 khi nghe đĩa của Chuckiez Aken, sau đó tôi biết đến GVR vào năm 2004, nhưng mãi đến năm 2008 khi gặp Mac (người thầy đầu tiên của tôi) tôi mới bắt đầu tập rap. Tôi dừng chơi rap cho đến năm 2018 thì Mac lại xuất hiện và tôi vẫn giữ niềm đam mê của tôi từ năm 2018 đến giờ.




Thử thách lớn nhất của bạn khi sản xuất một bài hát rap là gì?


Tôi nghĩ đó là “vibe”, khi nói đến vibe, mọi thứ được tạo thành một bài hát rất nhanh. Nếu không, những bài hát tôi tạo ra giống như công thức lập trình! Lyric hay giai điệu cũng là một vấn đề rất quan trọng! Tôi nghĩ vậy.




Bạn đã làm những bài rap nào?


‘My Vibe’ của tôi với anh Long Mộng Gà. ‘Tsunami’ ft. Mac , ‘Mona Lisa’ ft. Mow , ‘9 to 5’ ft. G Dominic & Dong PK, v.v…


Bạn có thể kể một câu chuyện vui về quá trình sản xuất bài rap được không?


Vâng, 2018 tôi đã trở lại với rap khi thu ‘No Signal’ ft. Vas! Tôi thu lên xuống khoảng 40 lần mà vẫn lệch nhịp… Anh em xung quanh tôi thu xong cũng nghỉ, cảm giác như hồi còn đi học.




Dự án rap sắp tới của bạn là gì?


Tôi là thành viên của GVR và nhóm của tôi sẽ sớm có một Cypher tuyệt vời! Mong mọi người đón nhận.


Ước mơ lớn nhất của bạn là gì?


Tôi chỉ muốn giữ ngọn lửa đam mê như cái tên của tôi, luôn rực cháy! Có một công việc ổn định, một gia đình hạnh phúc với tôi là đủ.



Phiên bản Anh ngữ của bài báo này đã được xuất bản trên HDXV bởi HDXV Vision. Bạn có thể tìm thấy bài viết ở đây.

Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page