top of page
​AD

Hani & OBC (Urban Fu$e) - Đồ Bỏ Xó [Lyric Video]

Đến từ các quốc gia khác nhau và debut từ tháng 6, nhóm nhạc trẻ Urban Fu$e đã nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tích cực khi mang chất nhạc hiện đại với sự pha trộn văn hóa Việt đầy ấn tượng.


Mới đây nhất nhóm vừa ra mắt sản phẩm thứ 3 trong chuỗi dự án có tựa đề ‘Đồ Bỏ Xó’. Đặc biệt nhóm dành những lời chia sẽ gửi đến khán giả. Mong các bạn cũng theo dõi.


Sau thành công của bản rap Rumpelstiltskin lấy cảm hứng từ truyện cổ Grimm, Hani và OBC 2 thành viên đến từ Urban Fu$e Việt Nam quyết định mang bài hát của dân tộc Việt này về lại quê hương của giai điệu cải lương, rap bằng lời Việt với tựa đề ‘Đồ Bỏ Xó’, kết hợp đặc biệt với nghệ sĩ Feez người Bahamas trình diễn trên nền nhạc đờn ca vọng cổ.


Hani chia sẻ: "Thông qua bài rap, tôi muốn nói với khán giả rằng cuộc sống có lúc thăng lúc trầm. Điều quan trọng là mình phải dựa vào chính bản thân để vươn lên, không nên gian dối, tham lam."


 “Ta càng đi và càng trải nghiệm thì ta càng sâu sắc

 Ta càng hiểu được những giá trị thì ta càng nghiêm khắc

 Ta càng khiến mình càng thoải mái giữa đời bon chen.”



OBC cũng khẳng định quan điểm của mình nhắn nhủ rằng tuổi trẻ là quãng thời gian đẹp trong đời, hãy đi và trải nghiệm hết mình để sau này không phải hối tiếc.


“Không thể khuất phục trước cuộc sống dù cho còn gian nan,

ta tự chấp cho mình đôi cánh để khiến đời sang trang.

Chuyện hôm nay thì ta phải làm và không thể bỏ đó,

khiến bản thân ngày càng giá trị và không thể bỏ xó.”


‘Đồ Bỏ Xó’ trong câu chuyện cổ tích là một yêu tinh lùn có nhiều quyền năng nhưng lại ngốc nghếch. Còn trong tiếng Việt, đó là cụm từ ám chỉ một nhân vật vô dụng, thừa thãi. Ngoài ca từ và đề tài độc đáo, sự kết hợp của âm thanh nhạc cụ hiện đại với tiếng đàn vọng cổ, Urban Fu$e Việt Nam muốn truyền cảm hứng cho khán giả trẻ dù bạn không có phép thuật se rơm thành vàng, nhưng nếu có tư duy, kiến thức, biết nắm bắt cơ hội và kiên trì vượt qua gian nan thử thách, chắc chắn không ai có thể gọi bạn là 'đồ bỏ xó' được.


Nhóm Urban Fu$e là ban nhạc rap bao gồm những bạn trẻ đam mê rap và thích sáng tác nhưng chung một lý tưởng đó là truyền tải những thông điệp ý nghĩa tích cực nhất cho người nghe.


Hiện tại nhóm mong muốn mang những giai điệu nhạc cụ Việt Nam kết hợp với giai điệu hiện đại tạo ra bài rap ấn tượng độc đáo.


“Cảm ơn mọi người ủng hộ và chúc mọi người vượt qua đại dịch, cùng nhau chống dịch an toàn và đừng quên theo dõi ủng hộ cho những sản phẩm mới của Urban Fu$e,” đại diện nhóm gửi lời nhắn đến khán giả



Comments


Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page