top of page
​AD

GVR Entertainment Welcome Anh Mac

Người quản lý của GVR Entertainment chia sẻ trong một bài đăng thông báo tin vui trên trang: "Chào mừng Anh Mac đến với GVR. Kể từ ngày hôm nay Anh Mac a.k.a. Macthediablo sẽ chính thức có mặt trong hàng ngũ Artist GVR. Những sản phẩm sắp tới của Mac sẽ dính mác GVR và NKI. Sự xuất hiện của Mac tại GVR không có nghĩa Mac sẽ ngừng hoạt động tại NKI mà Mac sẽ là cầu nối cho GVR và NKI sát lại gần nhau hơn. Sắp tới sẽ có nhiều collaboration (sự hợp tác) giữa 2 bên. Thay mặt anh em artist chúc cho 2 bên cũng như Mac và chúng ta có được sự hợp tác vui vẻ và thành công."

GVR Entertainment, Facebook


Anh Mac, hay thỉnh thoảng còn được biết đến với nghệ danh D of NKI, đã chính thức tham gia GVR với tư cách Nghệ sĩ.


Với trọng tâm thổi một làn gió mới vào việc giúp nhóm phát triển sáng tạo, vai trò mới của Anh Mac tại GVR là nghệ sĩ sáng tạo cũng như cố vấn thân cận. Hiện đang sống và làm việc tại Pittsburgh, một thành phố lớn ở bang Pennsylvania trên bờ phía đông nước Mỹ, Anh Mac trực tiếp báo cáo với Lee7 - giám đốc điều hành nhóm GVR đang sống tại Munich, Germany.


Anh Mac nói: “Mình sẽ mang đến một số tài năng mới, nhà sản xuất mới, nghệ sĩ mới. Mình sẽ mang lại những câu chuyện cuộc đời về một số nghệ sĩ vĩ đại này và làm câu chuyện đó sống lại.”


Với kinh nghiệm hơn một thập kỷ trong việc kinh doanh âm nhạc, Anh Mac đã phát hành hơn 20 mixtape bao gồm cả album phòng thu, với hàng triệu lượt nghe truy cập trên toàn thế giới và nhận được nhiều đề cử Nghệ sĩ xuất sắc nhất của năm.


Anh Mac cũng đã thực hiện một số khoản đầu tư vào lĩnh vực phong cách sống và thời trang. Ngoài ra, anh ấy còn thành lập chương trình NKI Defenders (Những Người Phòng-Ngự nay là Học viện Ngoài Kia) vào năm 2017 để giúp các thanh thiếu niên tài năng thoát khỏi tệ nạn đường phố và có thể tập trung và tìm ra mục đích của mình. Trong quá trình này, Học viện Ngoài Kia đã giúp các nghệ sĩ như Robe, Anh Fire, DaH, và đã đưa rất nhiều nghệ sĩ khác lên cấp độ cao hơn trong trò chơi âm nhạc.


Ngoài công việc là một nghệ sĩ, một nhân vật truyền thông, Anh Mac còn chia sẻ kế hoạch chuẩn bị khởi động chương trình radio trò chuyện NKI Podcast 101 host bởi riêng anh và nhóm độc quyền trên trang web Tạp chí hip-hop Ngoài Kia.


Anh Mac lần đầu tiên giành được đề cử Nghệ sĩ xuất sắc nhất với tư cách Nhà sản xuất cho bản hit đình đám "VietRap2020". Dự án được kêu gọi bởi rapper lão làng LK, hợp tác với thêm 9 vị khách mời dân chơi lớn nhất tại thời điểm đó.


Anh Mac cho biết trong một chia sẻ trên trang cá nhân: “Có thể các bạn thắc mắc tại sao mình lại muốn tham gia làm việc tại GVR? Để mình nói cho bạn biết lý do tại sao. Khi mình còn nhỏ, GVR đã là đầu tàu cũng là điểm tựa của âm nhạc hip-hop Việt. Đó là nhóm mà tất cả các nghệ sĩ hay nhất tập hợp lại, kết nối qua thế giới underground không biên giới tạo ra những bài nhạc hay, music video đầu tư tuyệt vời. Họ luôn làm mọi việc cùng nhau. Đội trưởng của họ có tiếng nói, cách họ điều hành tổ chức. Bài "20 To Life" của Andree lúc đó phải gọi là sành điệu, họ đã vươn xa ra nước ngoài lên một tầm cao mới. Việc các fan quy tụ cùng nhau luôn gắn bó sinh hoạt như một gia đình. Họ đã làm tất cả những điều đó và mình cũng muốn trở thành một phần. Sau đó thì diễn đàn South Side Rap liên minh được thành lập, và với một tinh thần đứa con miền Nam vượt trội mình đã quyết định đầu quân tại đó vì vậy mình không có cơ hội tham gia GVR, nhưng mình vẫn luôn có ước mơ được tham gia GVR và được ghi danh vào nơi khởi nguồn của hip-hop đối với mình. Khi mình có cơ hội đến với GVR mình muốn hỗ trợ các người bạn nghệ sĩ với tất cả tình yêu và sự tôn trọng dành cho họ, đồng thời dành cho các bạn trẻ những lời khuyên hữu ích, và sự hiểu biết cũng như hướng dẫn họ những thủ thuật mà mình đã học được trong cuộc chơi để đa dạng hóa góc cạnh của họ, không chỉ còn dừng lại là rapper và hay chỉ là nghệ sĩ, mà còn trở thành siêu sao, siêu anh hùng của quê nhà."


Sau đây là tổng hợp một số bình luận từ người theo dõi:


- Nước đi này tại hạ không lường trước được. Cái đệt GVR trong lòng tôi, có ngủ mơ cũng không ngờ. Hồi trước là Táo rồi Nah giờ là MAC.


- GVR bây giờ còn ai nữa nhỉ? Lâu lắm không cập nhật tại không thấy ai nổi bật, không biết Táo còn trong đó không.


- Những tập đoàn hết thời liên kết với nhau. Chơi với anh LK xong giờ thành người của GVR à?


- Vậy từ khi nào MAC đã rời FSR? Lâu lắm rồi. GVR vẫn còn tồn tại cơ à?


- Muốn được như anh Hưng. Muốn ăn thịt heo thì mày phải đi theo anh Hưng nè.


- Chúc mừng anh. Em luôn theo dõi anh từ phía sau.


- Rap hay, có tài, cũng có thể gọi là nhân vật huyền thoại trong làng rap Southside thuở sơ khai. Nhưng đáng tiếc thời gian càng trôi càng không khẳng định được mình và làm fan khá thất vọng (hồi trẻ tui là fan ổng chính hiệu luôn nghen). Cũng có thể do nổi lên sớm khi còn quá trẻ hoặc sai lệch trong tư tưởng gì đó. Nói chung người mình mong trở lại là chính mình nhất là Mac và Nah và mong 2 anh bớt làm khùng làm điên đi, làm nhạc tôn trọng người nghe tụi em chút, vì lúc nào fan cũng hóng nhạc của anh từ thời còn trên các diễn đàn forum lận. Thật sự tui ko muốn nói vậy, tui chỉ muốn đánh vào lòng tự ái của ổng thôi. Nếu ông cũng là fan ổng chắc cũng biết những ngày đó nhạc mới của ổng mới được post trên 4rum thôi ai cũng cảm thấy vui sướng, hào hứng và nghe rất phê. Bây giờ thì cũng vậy nhưng click vào nghe rồi thì thất vọng lắm. À có thể tui sai vì đứng về bên người nghe mà phán xét anh ấy như vậy. Nhưng cứ coi là quan điểm cá nhân và góp ý vậy đi.


- Hồi nhỏ mình là fan Mac chính hiệu (2010) sau 10 năm vẫn là fan chính hiệu. Chưa bao giờ thấy vọng về Mac. Mình cũng không phải rapper hay nghệ sĩ bợ đít Mac để bú fame. Mac hay Nah hay tất cả những nghệ sĩ làm nhạc với mục đích không phải để kiếm tiền, hay nói cách khác họ không coi rap là nghề tạo thu nhập chính thì đừng kêu họ bớt khùng hay bớt này bớt nọ. Bạn có thể chê họ rap dở nhưng đừng kêu họ thay đổi vì bạn, bởi vì họ biết bản thân họ đang làm gì.


- Nhớ lúc trước hồi Mac back lại trên Facebook tôi có inbox hỏi thì Mac nói là Macthediablo chết rồi, bây giờ là D of NKI. Thật sự bây giờ vẫn còn hâm mộ Mac, nhưng nhạc thì chịu, nghe ko lọt tai được. Nhớ Mac thời GoDz quá.


- Hồi xưa fan ông này luôn. Sau đó thì không có sau đó nữa. Update danh sách artist đi, hồi bé tôi thích GVR lắm.


- Rồi GVR thành gánh xiếc giống MU luôn hả. GVR là cái gánh xiếc rồi.


- Đái xong chưa? FSR thì sao? Thế là Mac tự bơi trong nước tiểu của mình à?


- FSR thì không quay lại, sang GVR để feat với thằng Gizmo chắc. À mà beef với S-Fury căng thế thì khó quay lại FSR lắm.


- Bây giờ GVR thành chỗ cho mấy rapper người Mẽo rồi.

Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page