top of page
​AD

Gizmo Phát Biểu Cảm Nghĩ Về Cypher “VietRap2020”

"Hòa Bình chỉ là tên 1 thành phố. Đúng thế! Tao sẽ dập vài người ở trên 1 cái chart," Gizmo chia sẻ trên trang cá nhân sau khi “VietRap2020” trên YouTube được cập nhật thêm cc (lời bài hát).

Ảnh: Nguyễn Tùng/Facebook


"Tham gia VietRap2020 và được làm việc với những MAC, anh Lee7, anh Mãi Mú, anh Uno, anh Wy, anh LK, lão Shady, Bình Gold, Rich Choi, Nah. Một sản phẩm được quy tụ bởi nhiều thế hệ, nhiều nơi trên thế giới. Nếu các fan vẫn yêu mến nhạc nhìn từ những thập niên trước hoặc bị ảnh hưởng bởi những người được gọi là anh là chị thì rõ ràng MAC quá nuông chiều các bạn rồi," Gizmo mạnh mẽ khẳng định như đinh đóng cột.


"Chúng mày biết Cypher là gì không hả? Ver tao chỉ có 1 băn lai thôi, lục lọi làm cái gì cho mất công. Nội dung là về tình trạng ớ ợ theo đúng lời anh Long kể. Tầm phê vào rồi thì thề thốt vãi lờ, đến lúc lệ quyên thì im thin thít. Cứ dính tí tiền bạc vào là biết mặt nhau ngay. Đại khái là lên án mấy tay chơi bời không xanh chín. Ngôn ngữ sặc mùi thủ đô đa thế hệ. Bảo chán thì tao chưa thấy ver nào trong bài này chán cả. Nhân tiện thì cái bọn fan Rap Việt cũng không khác gì bọn chơi bùng. Cây ngon tự dưng các bố trồng cho con chơi chắc. Lượn con cờ mày đi! Chết dưới Đường cả lũ thôi. Vì 1 xã hội lành mạnh," Gizmo dường như khai hỏa hết khẩu lực vào một nhân vật xấu số nào đó mà không hề báo trước. Tuy nhiên phải công nhận bất kỳ một ai cũng sẽ ưa thích cái cách mà Gizmo luôn nói ra những suy nghĩ chân thực của mình một cách không che đậy đầy khí phách. Phải chăng những can đảm cái chất dám nói dám thể hiện đó đôi khi lại hoàn thành công việc và tạo nên hiện thực cho riêng mình.



#VietRap2020 feat. Antoneus Maximus, Lee7, Bình Gold, Lil Shady, Lil 'Knight, Young Uno, Wowy & more

Comments


Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page