top of page
​AD

Gizmo Nêu Cảm Nghĩ Khi Troll Tiếp Tục Nhắc Lại Vụ Xô Xát Tai Tiếng Năm 2018

Đứng trước những lời chỉ trích từ người theo dõi khơi lại chuyện cũ nhằm hạ nhục, Gizmo cho thấy anh không hề bận tâm đến điều đó.

Rapper Gizmo. Ảnh: Nguyễn Tùng

Nhóm GVR mới đây đã chia sẻ câu chuyện Gizmo mua căn nhà đầu tiên ở Thủ Đức trên trang fan hâm mộ và những người theo dõi bắt đầu chế nhạo Gizmo, cho rằng việc anh ấy được cha mẹ giúp đỡ tài chính để mua tài sản là không đáng để tự hào.


Hơn thế nữa, một vài người theo dõi khó tính tiếp tục nhắc lại vụ việc xô xát nổi tiếng năm 2018 liên quan đến Gizmo, Kancc và Rich Choi, gọi đó là “vết nhơ nhục nhã” của Gizmo.



Theo một số nguồn tin, Gizmo và Kancc từng có mâu thuẫn gay gắt với Rich Choi, cả hai đến nhà riêng của Choi ở Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội để đánh úp.


Đoạn video ghi lại hậu quả cuộc chiến được tung ra trên YouTube vào ngày 21/5/2018, trong đó Rich Choi đã dùng thanh kim loại đánh Kancc khiến anh ta bị thương nặng chảy máu đầu.


Nhiều người lập tức chỉ trích Choi đã có hành động hèn hạ khi anh ấy la hét cáo buộc Kancc là “ăn cắp đột nhập” nên người dân hàng xóm đã vây quanh và khống chế Kancc một cách giận dữ, đồng thời cũng chỉ trích Gizmo là hèn nhát khi lên xe bỏ chạy và để lại người đồng đội.



Sau khi nằm viện chữa trị thương tích ở đầu, Kancc đã thông báo rời nhóm GVR trong tinh thần nhẹ nhàng với lý do vì thiếu sự hỗ trợ từ các thành viên “anh lớn”.


Vụ việc phần nào đó đã giáng một đòn mạnh vào uy tín của GVR, nhóm trở thành trò cười trong một thời gian dài, một loạt thành viên khác không thể vượt qua áp lực dư luận dẫn đến việc rời nhóm.


Đến năm 2020, Gizmo và Rich Choi đã công khai xóa bỏ mối thù khi cùng nhau góp mặt trong cypher ‘VietRap2020’.



Theo một số quan điểm bảo vệ, việc cố tình khơi lại chuyện cũ không hay về Gizmo trong quá khứ trong bài đăng nhằm mục đích bôi nhọ là không nên vì chuyện đã qua, đặc biệt là khi các bên cũng đã giải quyết với nhau ổn thoả, thậm chí Choi cũng được thấy đứng cùng Kancc ở show ‘Nảy Số 2’.


“Rap Việt đang thay đổi, anh em nên hướng đến những cái nhìn tích cực và văn minh hơn. Gizmo là rapper, nghệ sĩ tài năng và đóng góp rất nhiều cho GVR, và cũng là một người có nhiều đóng góp trong việc phổ biến những kiến thức về Rap. Thay vì chỉ trích thì nên công tâm để Gizmo tiếp tục với sự nghiệp của mình,” Thế Anh bình luận.


Nhiều người theo dõi GVR lâu năm vẫn dành một sự respect cho Gizmo và bày tỏ lòng hâm mộ, chúc mừng anh ấy về việc mua nhà mới.


Rapper Gizmo và ca sĩ Yanbi (phải), 2 nhà sáng lập nhóm YallowG. Ảnh: Nguyễn Tùng


Gizmo cho thấy anh ta không hề bận tâm với những lời chế nhạo. Sau thành công của album đầu tay ‘Thằng Dở Hơi’ của YallowG, Gizmo tiếp tục tập trung vào việc thực hiện những dự án mới có tầm cao hơn.

“Pọn điên. Kệ mẹ,” Gizmo chia sẻ với Tạp chí Ngoài Kia. “Trong lúc tụi nó bàn tán về chuyện không nhìn thấy thì tui đang go international.”

Thẻ:

Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page