top of page
​AD

Gizmo Mua Nhà Đầu Tiên ở Sài Gòn ở Tuổi 31

Rapper của nhóm YallowG thông báo mới mua một ngôi nhà phong cách hiện đại tại Sài Gòn với giá 2,7 tỷ đồng.


SÀI GÒN — Gizmo, tên thật là Nguyễn Vũ Sơn Tùng (29/7/1992), đã mua căn nhà hai phòng ngủ rộng 100 mét vuông tại quận 2, nay là thành phố Thủ Đức. Gizmo tiết lộ bố mẹ anh ấy, hiện đã về hưu, đã giúp về mặt tài chính để mua tài sản. Bố anh ấy từng làm giám đốc một công ty in.


“‘Nhờ sự giúp đỡ của phụ huynh, tôi đã sở hữu căn nhà đầu tiên ở tuổi 31’ chắc chắn sẽ là cái tựa sách bán ế nhất mọi thời đại từng được đặt ra. Nhưng tôi không phủ nhận điều đó. Tôi được phụ huynh hỗ trợ để sở hữu căn nhà này. Thực sự rất cảm kích và muốn lan tỏa niềm vui này. Đồng thời giải phóng qua cho những người có nhu cầu muốn xin qua nhé ạ,” Gizmo chia sẻ trên trang Facebook cá nhân vào thứ Năm (1/6).



“Xin cảm ơn gia đình đã luôn đồng hành và giúp đỡ cháu Mo. Xin cảm ơn vợ chồng Ma-Na đã tạo ra nguồn cảm hứng to lớn về thiết kế, anh đã mượn gần sạch ý tưởng. Đồng thời cũng là nguồn cảm hứng cho quyết định mua một căn nhà ở nơi này. Xin cảm ưn 2 đứa,” Gizmo chia sẻ thêm.


Được thành lập vào cuối năm 2020 trên cơ sở sáp nhập 3 quận cũ là Quận 2, Quận 9 và quận Thủ Đức, Thủ Đức trở thành thành phố đầu tiên của Việt Nam thuộc loại hình đơn vị hành chính thành phố thuộc thành phố trực thuộc trung ương.


Anh ấy cho biết khu vực gần đó giá trị nhà lên đến hàng chục tỷ đồng nhưng ngôi nhà anh mua thỏa thuận có giá 2,7 tỷ.



Hàng trăm người hâm mộ và những người theo dõi đã đổ xô đến ngưỡng mộ, một số cầu xin “vía” để có được ngôi nhà đầu tiên của riêng họ mà Gizmo rất vui khi được cung cấp.


Căn nhà được mua thô và thi công cơi nới do Gizmo thiết kế lại tại phường Cát Lái nằm ở phía nam thành phố Thủ Đức.

Cửa sổ phòng khách có góc nhìn hướng về trung tâm hành phố.


Phòng khách rộng rãi tiện nghi.

Ngôi nhà rộng 100 mét vuông có một lầu, một phòng khách, một nhà bếp, hai phòng ngủ.

Lối đi trên lầu vào phòng ngủ và phòng thu âm.


Nhà bếp hiện đại trang bị máy hút thông thoáng.

“Giờ anh là công dân Thủ Đức City roài,” Gizmo trả lời khi được hỏi liệu anh ấy có chuyển về Hà Nội hẳn không và cho biết cá nhân không thấy nhà xa trung tâm lắm. “Xin cảm ơn homie Oăn Đi, người đã thần kì khai phá ra cái địa bàn lí tưởng này.”


Chàng nghệ sĩ của YallowG đã có một năm thành công trong lĩnh vực âm nhạc với dự án album đầu tay ‘Thằng Dở Hơi’ được ra mắt.



Yanbi thành viên còn lại của YallowG sẽ dành nhiều thời gian cho sự nghiệp âm nhạc và phát triển chương trình podcast ‘Thoóc’ tại ngôi nhà này.


“Đây có thể chưa phải là nhà cuối cùng. Nhưng tui được toàn tâm toàn ý làm nhạc rồi. YallowG leggooooo,” Gizmo phấn khởi chia sẻ.


Yanbi (trái) và Gizmo. Ảnh: Nguyễn Tùng/Facebook



Gizmo chia sẻ riêng với Tạp chí Ngoài Kia anh ấy đang lên kế hoạch trang trí phòng thu âm tại gia với các nhạc cụ, tủ đồ trưng bày, đèn LED và tường kính.

Gizmo tiết lộ mong muốn tiếp theo trong cuộc sống của anh ấy là cưới vợ, một mục tiêu bị chậm trễ một phần do kén chọn kiểu phụ nữ, điều làm mẹ anh ấy vô cùng thất vọng.



“Thiếu cô vợ là cũng ngang ngửa các em rồi ý nhể. Xây hì hục thế thì con bỏ mẹ nào nó nên xứng đáng tí chứ. Xây với chọn nhà mới trải qua, không khó lắm. Có lẽ để đúng bài thì nên vượt hết màn chơi. Màn khó nhất này xin chính thức pắt đầuuuu,” Gizmo nói.


Tủ trưng bày những món đồ sưu tập của Gizmo.

Các thành viên GVR đã nhắn tin chúc mừng Gizmo. Lee7 hứa hẹn tặng Gizmo một món quà ăn mừng nhà mới.



“Chúc mừng Gizmo, tặng Gizmo nhà mới một em G-Shock bản đặc biệt nhé,” Lee7 bình luận.


“Quà xịn quá anh ơi em xin ạaaaa,” Gizmo trả lời.

Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page