top of page
​AD

Gizmo Kể Tên 10 Rapper Việt Yêu Thích Nhất

Người hâm mộ rất mê say khi biết được danh sách top 10 rapper mọi thời đại của rapper yêu thích và sau đây là những rapper đã truyền cảm hứng nhất cho Gizmo.


Gizmo, sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, hiện đang sống tại Sài Gòn, một nửa của nhóm nhạc trẻ YallowG, nhà thiết kế đồ họa mảng kỹ thuật số sáng tạo bậc cao nhất, nhạc sĩ đa tài thỉnh thoảng lại hát như một ca sĩ chuyên nghiệp và có thể rap như một con quái vật tuyên bố bất ngờ anh chính thức kết thúc hành trình với MYG.


"Tôi không hợp overground đâu tôi về làm underground..." Gizmo cho biết anh quay lại tập trung toàn lực vào YallowG nhóm nhạc mới của anh cùng Yanbi. "Pure... Không ai bỏ được hip-hop cả,"



Tạp chí Ngoài Kia đã liên hệ với tay chơi cừ khôi của GVR và đặt câu hỏi 10 rapper Việt Nam được anh yêu thích nhất mọi thời đại.


"Chà top 10 hả. Câu hỏi khó, lol," Gizmo nhanh nhảu đáp, như thường lệ, chàng trai có mái tóc dài nhuộm vàng lộng lẫy với tính cách thần bí trái nghịch siêu anh hùng vẫn chăm chỉ thúc đẩy bản thân trong lãnh địa của mình hàng đêm.


Top 10 rapper mọi thời đại là quan điểm dựa trên kỹ năng, sự nổi tiếng, đôi khi chỉ là sự hâm mộ thuần túy.



Sau 4 phút suy nghĩ, anh ấy đã chia sẻ thẳng thắn 10 rapper tuyệt vời nhất: BDT, Lil’G, Young Crizzal (phiên bản HL), NHT, DaVickie, Mr. Lonely, Lil’ Knight, Lil’ BK, Eddy Việt, One Large. Anh ấy giải thích rằng chủ yếu được truyền cảm hứng bởi flow và lyrics của họ.


"Không có rapper nữ nào truyền cảm hứng cho tui hết. Có mấy chị OG ở bên US thôi như Missy Elliot..." Gizmo nói.


Danh sách bao gồm 100% rapper Northside, một nửa trong số đó từ lâu đã ngừng hoạt động. Đó là sở thích riêng của Gizmo và việc yêu thích những nghệ sĩ hip-hop gạo cội này cho thấy anh ấy chắc chắn là một người nghe nhạc rap Việt lâu năm thực thụ, có cơ hội thưởng thức kỷ nguyên bùng nổ tuyệt vời của những âm thanh đường phố mới mẻ.



10 rapper Việt yêu thích nhất của Gizmo


  1. BDT

  2. Lil’G

  3. Young Crizzal (phiên bản HL)

  4. NHT

  5. DaVickie

  6. Mr. Lonely

  7. Lil’ Knight

  8. Lil’ BK

  9. Eddy Việt

  10. One Large

Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page