top of page
​AD

Gizmo Giải Toả Cơn Thèm Kim Đâm Sau 5 Năm — Hãy Xem Hình Xăm Mới Trên Cánh Tay Của Rapper!

Nghệ sĩ hip-hop 30 tuổi đã thêm một tác phẩm nghệ thuật cơ thể vào bộ sưu tập, giải thích ý nghĩa tình yêu của mình dành cho văn hoá Ai Cập.

Gizmo. Ảnh: Nguyễn Tùng/Facebook

Vào thứ Hai (30/1), rapper Gizmo - tên thật Nguyễn Vũ Sơn Tùng - đã đăng một vài bức ảnh cho thấy anh ấy mới nhận được hình xăm mới từ nghệ sĩ xăm hình Trần Thái Châu, chủ nhân của KINK Tattoo.


“Lâu lắm mới trổ thêm 1 vết mực lên trên người. Chế độ phục hồi mới này quả là lợi hại,” Gizmo viết trên trang cá nhân. “Cảm ơn anh Trần Thái Châu a.k.a tác giả của cột mốc này trên cánh tay của em. Cơn thèm kim được giải toả sau 5 năm.”



Gizmo cho biết mất khoảng 6-7 tiếng để hoàn thành hình xăm lần này.


Mặc dù việc xăm hình rất đau, nhưng anh ấy nói rằng nhìn chung lần này ở cánh tay không đau đến mức đó, trái ngược với những nơi khác như bên trong bắp tay hay mạn sườn mà anh ấy cảm nhận đau hơn rất nhiều.


Anh nói đây là món quà của người bạn thợ xăm tốt bụng tặng cho, bình thường anh ấy tính giá 100 đô la cho mỗi giờ xăm.


“Có hẹn với rapper mãi đến cuối năm mới trả được. Được 1 ngày nghe rất nhiều nhạc rap và hiểu hơn về thể loại này,” nghệ sĩ xăm mình Trần Thái Châu, đồng thời là vocalist của band nhạc rock KOP, cho biết trong khi xăm anh ấy đã được Gizmo giải thích về văn hóa hip-hop, giúp anh có cái nhìn rất tích cực về thể loại âm nhạc này. “Cuối năm xăm rất vui vì được đón tiếp nhiều anh chị em đồng nghiệp, xăm thì ít mà lần nào cũng từ sáng đến tối mịt vì mãi lo tám chuyện về nhạc nhẽo.”



Hình xăm mới của Gizmo - Anubis, thần chết của người Ai Cập cổ đại. Ảnh: Nguyễn Tùng/Facebook

Không rõ chữ tượng hình bằng chữ thảo của hình xăm mới trên cánh tay đọc là gì, tuy nhiên, có vẻ như nó mang lại sức mạnh cho năm mới.


“Mình không thích Ra hay Sobek lắm nên chọn Anubis,” Gizmo chia sẻ về tình yêu của anh dành cho văn hoá của người Ai Cập và lý do tại sao anh lại chọn ý tưởng hình xăm này.


Anubis, còn được gọi là Anpu, thần chết của người Ai Cập cổ đại, được đại diện bởi một con chó rừng hoặc hình một người đàn ông có đầu chó rừng. Trong thời kỳ Sơ triều đại và Vương quốc cũ, Anubis được hưởng một vị trí ưu việt với tư cách là chúa tể của người chết, nhưng sau đó bị Osiris làm lu mờ.



72 giờ sau buổi xăm là lúc để gỡ bỏ lớp bọc đặc biệt giúp vết xăm lành nhanh hơn. Gizmo đã chụp một bức ảnh anh ấy đang chăm sóc làm sạch bề mặt của vùng da mới xăm, đảm bảo rằng nó sẽ lành tốt.


Như bạn có thể biết, Gizmo luôn tự hào về hình xăm của mình. Theo Gizmo, đây là hình xăm thứ 11 trong bộ sưu tập hình xăm của anh. Anh ấy cũng có một hình xăm chữ Genius Viet Rap từ năm 2017 trên ngực rất đẹp, có thể dễ dàng thấy trong MV ‘Đời Tao’, và là nghệ sĩ GVR duy nhất có hình xăm GVR.


Gizmo với phong cách bề ngoài mang âm hưởng Đông Nam Á pha trộn với phong cách phương Tây, những kiểu tết tóc và những phụ kiện bắt mắt đã tôn chất rapper xã hội của anh ấy lên. Nhóm nhạc mới thành lập đáng chú ý YallowG bao gồm Gizmo và Yanbi chuẩn bị phát hành các dự án mới và dự kiến ​​sẽ biểu diễn bận rộn trong năm nay.



May mắn là gia đình của Gizmo không khắt khe như những gia đình có nếp sống khác, anh không phải xin phép để mang trên người những tác phẩm nghệ thuật.

“Mẹ tôi có 2 mini tattoo nhỏ thôi, mà nó là destiny, mẹ tôi từng là du học sinh ở Đức đó,” Gizmo giải thích với Tạp chí Ngoài Kia anh không phải xin phép phụ huynh cho những chuyện như vậy.

Thẻ:

Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page