top of page
​AD

Giải Thưởng Âm Nhạc Ngoài Kia - Học Viện Ngoài Kia Đã Làm Nên Sự Khác Biệt - Đội Trưởng Đầu Tiên Khóa 2021

Ngoài Kia rất vinh dự được công bố 'Giải thưởng âm nhạc Ngoài Kia’ năm 2021 cho những nghệ sĩ đã mang đến cho sân chơi của chúng ta những niềm vui cần thiết trong suốt năm 2021.


Năm 2021 được cho là dễ thở hơn năm trước; Mọi thứ đã tiến triển khả quan hơn. Vắc-xin cho vi-rút corona đã được phân phối phổ biến rộng rãi, các ca mắc bệnh được cho là sẽ chậm lại, các doanh nghiệp lớn nhỏ trong đó có ngành công nghiệp giải trí mở cửa và trở nên sống động trở lại, và chuỗi cung ứng toàn cầu bắt đầu hàn gắn thúc đẩy kinh tế mạnh mẽ. Ít nhất thì chúng ta không còn bị mắc kẹt ở nhà nữa, đúng không?



Chuẩn bị bước vào năm thứ ba của đại dịch, nhiều nghệ sĩ vẫn phấn đấu vượt qua khó khăn vì nghệ thuật, thế nên quan trọng hơn hết chúng tôi sẽ luôn tiếp tục sát cánh cùng những thành viên ăn mừng mỗi thắng lợi dù là nhỏ.



Vào thời điểm này một năm trước, rapper kỳ cựu Anh Mac đã tập hợp một nhóm các nghệ sĩ trẻ triển vọng đánh dấu sự khởi đầu của Học viện Ngoài Kia khóa 2021, mục tiêu ban đầu cùng nhau chia sẻ những tác phẩm âm nhạc và trau dồi kiến thức lý tưởng cho cộng đồng hoàn toàn phi lợi nhuận.


Năm nay, chúng tôi tiếp tục đi sâu vào việc quảng bá hình ảnh thương hiệu cho mỗi cá nhân, những thành viên luôn làm tốt phần của mình mỗi ngày để giúp giữ cho nhóm phát triển đúng hướng.


Danh sách các nghệ sĩ được đề cử Giải thưởng Âm nhạc Ngoài Kia 2021 (từ trái qua, từ trên xuống): Liêu Bin, Roychu, Lil Qun, Rone, Brytinz (Oni), Chú Bụi, Bista, Bennn, AOi, Anh Fire, Kiddy Blaze & Anh Mac. Ảnh: Shine Huỳnh



Và mặc dù chương trình cuộc thi âm nhạc 'Rap Việt' của VieON đã đưa nhạc rap và những rapper của chương trình lên tầm phổ biến đại chúng, trở thành tâm điểm trong nhiều cuộc hội thoại trên mạng, chúng tôi đã chọn ra những rapper của chúng tôi năm nay, những người sẽ tiếp tục mang lại sự cống hiến nổi bật cho cộng đồng rap Việt.


Danh sách các nghệ sĩ được đề cử Giải thưởng Âm nhạc Ngoài Kia 2021 (từ trái qua, từ trên xuống): Bista, Bennn, AOi, Anh Fire, Kiddy Blaze & Anh Mac. Ảnh: Shine Huỳnh


Trong những tuần tới, các bạn sẽ gặp gỡ những nghệ sĩ ưu tú này. Và hôm nay, Danny C, người được đề cử cho giải thưởng 'Nghệ sĩ của năm' 2021, sẽ được vinh danh là Đội trưởng đầu tiên của Học viện Ngoài Kia.



Đội trưởng đầu tiên của Học viện Ngoài Kia


Ngay cả khi bạn chưa bao giờ nghe về cái tên Danny C (Châu Đinh), rất có thể bạn đã nghe qua tác phẩm của anh ấy. Bất cứ ai truy cập trang web Tạp chí Ngoài Kia đều có thể nghe thấy Danny trên chương trình phát thanh 'NKI Radio' số 101.


Ảnh minh họa bởi Shine Huỳnh.



Danny đã được công nhận trong thế giới rap, nhưng công việc ngoài đời thực quan trọng hơn, bao gồm công việc phục vụ an ninh cho công ty vận chuyển tiền mà anh ấy thực hiện ở khắp Perth trong năm.


Tháng 10/2021, anh và vợ Julianna đã chào đón bé gái xinh xắn đầu lòng "Tiffany Dinh" tại ngôi nhà của họ ở Perth, Úc.


Sinh nhật 26 tuổi của Danny C ngày 30/10/2021. Ảnh: Chau Danny


Sau khi ổn định công việc và gia đình, anh ấy luôn đứng trên tuyến đầu đoàn kết nhóm, luôn tận tình liên lạc và trao đổi hướng dẫn các thành viên đi xa hơn. Anh ấy nói anh ấy rất vinh dự khi đứng ra tổ chức sự kiện tặng quà Giáng sinh cho các thành viên học viện Ngoài Kia giống như một 'nhiệm vụ phụ'.


Trong năm qua, công việc sản xuất âm nhạc của Danny C đã trở nên đặc biệt đáng chú ý. Từ lúc anh ấy mới bước chân vào cuộc chơi không biết nên mua mic hoặc soundcard nào để thu âm cho đến ngày nay có thể hoàn toàn sắp xếp các thanh nhạc độc đáo cung cấp cho dự án của riêng mình; kết hợp với bạn rapper cùng lớp, phân phối sản phẩm trên các nền tảng phát nhạc trực tuyến với tư cách là chủ sở hữu độc lập duy nhất, anh ấy luôn hướng đến hoàn thành mục tiêu xuất sắc và sẵn sàng dìu dắt những thủy thủ tiếp theo của những con tàu thú vị.



Chúng tôi rất mong đợi để xem những nghệ sĩ được đề cử năm nay sẽ mang lại những gì vào năm 2022.

Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page