top of page
​AD

Gallest Vắng Mặt Tại NKI Music Awards 2022

Gallest đã bày tỏ không chắc chắn về việc tham gia vào sự kiện quan trọng nhất của năm khi anh được hỏi mang bài hát ‘Sắc Lạnh’ của mình dự thi Giải thưởng Âm nhạc Ngoài Kia 2022.

Gallest. Ảnh: Ghi Lê/Facebook

Gallest đã có một năm làm việc khá hiệu quả với 9 bài hát, 4 show và phát hành EP ‘Gallest Wrld’ được đề cử cho Album/EP của năm và là nghệ sĩ đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng +Respect, sau Feetz72 Kiddy.


“Thôi, mình thấy chưa xứng đáng. Mình thấy nhìu bạn hay hơn mình nhiều. Mình cần phải học hỏi thêm,” Gallest từ chối lời đề nghị tham gia chương trình, ban đầu đưa ra lý do rằng anh ấy cảm thấy khả năng không phù hợp.



Ý kiến đó nhanh chóng bị Mac, nhà lãnh đạo NKI, bác bỏ, nói rằng anh sẽ không hỏi nếu không cảm thấy như Gallest không sẵn sàng cho việc đó và nhắc nhở Gallest phải hành động như một phần của nhóm để mang giá trị cho bản thân và các thành viên khác, giống như cách Gallest đã tuyên bố trước đây muốn nâng cao tên tuổi và giá trị bản thân để có thể kiếm tiền cát-xê từ các buổi biểu diễn sắp tới.


“Thành viên NKI mà suy nghĩ vậy sao nâng tầm giá trị bản thân và nhóm được,” Mac nói


Anh ấy nhận ra lời của Mac là đúng và thực sự anh ấy đã lắng nghe. Gallest bày tỏ muốn đăng ký giảm lệ phí. Sau khi Mac giải thích các quy tắc về chương trình giải thưởng cuối năm và làm rõ một số điều, Gallest đáp lại bằng cách nói rằng anh ấy tôn trọng Mac và chúc Mac thật nhiều sức khỏe.


“Em cảm ơn anh Mac vì đã luôn support tụi em. Em respect anh. Chúc anh càng nhiều sức khỏe bên gia đình và bên NKI,” Gallest nói.



Gallest đã đồng ý cung cấp danh sách các bài hát của mình để được xét duyệt đề cử và một bức ảnh cá nhân để phục vụ công việc quảng bá.


Gallest được đề cử là Nghệ sĩ của năm và Nghệ sĩ mới của năm.

Những ca khúc Gallest đã ra mắt trong năm nay gồm có ‘DARKNESS’ ft. BeNNN, ‘Wild Sunflowers’, ‘NHÌN RA NGOÀI KIA’, ‘DARKHOLE’ ft. Lil Gon, ‘ROCKSTAR’ ft. HARR¥ và EP ‘Gallest Wrld’ 4 bài ‘VÔ HỒN’, ‘KHOAN YÊU’, ‘SẮC LẠNH’, ‘BẢN NGÃ’. 4 show mà anh ấy tham dự trong năm 2022 là Youth show, Kohchin show, Gang1988 showRFT show.


Gallest cho biết anh ấy sẽ thành lập một ban nhạc mới vào năm tới chuyên về thể loại âm nhạc của riêng mình. Gallest nói hy vọng nhóm của anh ấy sẽ nhận được sự hỗ trợ từ NKI. Mac khẳng định mọi người trong nhóm đều sẵn sàng hỗ trợ cho nhau, nói: “Tất cả support nhau hết.”



Feetz thấy cũng có name rồi đó. Các anh em connect cũng có biết Feetz. NKI mình đang build và nắm giữ nhiều artist chủ chốt đó. NKI cũng được nhiều anh em khác biết đến và cũng được mình giới thiệu đến nhiều anh em khác hơn lúc mình đi show. Mình ít hoạt động trên mạng xã hội nhiều nhưng bên ngoài mình cũng support anh em nữa, quý anh em mà,” Gallest chia sẻ.


Tuy nhiên, vào ngày 3/12, Gallest xác nhận không thể tham dự vì lý dó cá nhân, nói: “Em xin lỗi, em xin phép show lần này em không có mặt ạ. Vì lý do cá nhân, mong anh em bỏ qua cho em.”


Trước đó vài ngày, Gallest lại đưa ra lý do rằng có thể đợt này anh không tham gia vì “đang cần kinh phí ‘build label’ với làm MV”.


Trong toàn bộ quá trình chuẩn bị trước sự kiện vài tuần, Gallest đã vắng mặt và không thể liên lạc được qua tin nhắn, cũng giống như người bạn anh đã hợp tác là Bennn vào tháng 7, Gallest đã mất tích. Bên cạnh đó, Gallest không chia sẻ hay quảng bá bất cứ điều gì về sự kiện, hay thậm chí bình luận để lên tiếng ủng hộ bạn bè, dẫn đến lượng người hâm mộ của anh ấy hoàn toàn không hay biết, khiến người ta tự hỏi liệu có điều gì đó bất thường mà anh ấy không muốn tiết lộ.



Chương trình thường niên NKI Music Awards do NKI hợp tác với Hani của D38 tổ chức năm nay, tại quận 1 trung tâm Sài Gòn vào ngày 21/12.


Lệ phí nộp hồ sơ cho cuộc thi là 450.000 VND, giảm giá 50% (225.000 VND) cho sinh viên vì các thành viên có thể gặp khó khăn như Gallest, và thậm chí còn miễn phí cho hầu hết các thành viên tham gia nhờ chương trình giảm phí do Mac đưa ra, người tham gia chỉ cần cung cấp bản sao ảnh thẻ sinh viên, gửi qua email được bảo mật duy nhất (mail@nki.vn) và sẽ đều được miễn giảm hiệu quả.


Mục đích của chương trình giảm phí là để các nghệ sĩ tự tin tham gia mà không bị áp lực về khó khăn tài chính, để thể hiện đầy đủ những nỗ lực ý nghĩa và tiếp tục truyền cảm hứng cho những nghệ sĩ khác và khán giả.

Comments


Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page