top of page
​AD

NKI Music Awards 2022: Feetz Xuất Sắc Đạt Danh Hiệu Nghệ Sĩ Của Năm 2022

Rapper 19 tuổi từ nhóm Meztal đã được bầu chọn là Nghệ sĩ xuất sắc nhất năm tại Lễ trao Giải thưởng Âm nhạc NKI 2022 ngày 21 tháng 12 tại Bắc Kim Thang.

Feetz nhận cúp và giải thường Nghệ sĩ của năm, được trao bởi AOi, bên cạnh là Bista của RCDC nhận giải Nhóm rap của năm, được trao bởi Hani. Ảnh: Simpa

Học viện Ngoài Kia tụ họp đông đủ cùng nhau ghi lại nhiều dấu ấn ăn mừng kỳ lễ cuối năm, tiến đến chuẩn bị cho khoá 2023.


Sau một năm hoạt động năng nổ, các nghệ sĩ trẻ đã nhiệt huyết phát hành nhiều ca khúc cùng nhiều dự án nghệ thuật trong và ngoài âm nhạc, kết thúc mùa giải một cách tích cực, với sự hỗ trợ của Bảng xếp hạng +Respect được giới thiệu vào tháng 11.



5 nghệ sĩ dẫn đầu bảng xếp hạng là Feetz, 72 Kiddy, Gallest, 72 LSixxk, Bista đã được đề cử cho giải thưởng Nghệ sĩ của năm. Một cuộc bình chọn thăm dò ý kiến đã được đề xuất và và đặt vào vị trí.



Rapper đầy triển vọng thú vị xuất thân từ Bà Rịa đã khởi đầu theo cách tốt nhất có thể, liên tục ra mắt 18 bài hát trong năm 2022 — với bài hát gia nhập ‘Nhìn Từ Ngoài Kia’ lọt vào danh sách đề cử Bài hát của năm.


Feetz tạo dựng tên tuổi cho mình và vượt lên dẫn đầu theo phong cách rap metal và trap, giúp những người hâm mộ Ngoài Kia biết được thêm một phần tuyệt về phong cách mới mẻ đến từ anh.


Các nghệ sĩ NKI tại Lễ trao Giải thưởng Âm nhạc NKI 2022. Từ trái qua: Twy, Lil Rop, Bự Em, Feetz. Ảnh: Simpa


Feetz được chiêu mộ và dẫn dắt tham gia NKI bởi 72 Kiddy, người quen âm nhạc qua mạng, cũng đến từ Bà Rịa. Rapper 17 tuổi ở Úc đảm bảo rằng nhóm của anh luôn tập hợp đầy đủ những tài năng sáng giá mà đôi mắt anh nhìn ra. Cách hoạt động ăn ý tuyệt vời giữa các nghệ sĩ giúp NKI giành được sự tôn trọng của Rap Việt.


Đúng như dự đoán của các thành viên, Feetz đã chiến thắng hạng mục Nghệ sĩ của năm. AOi là người trao giải thưởng cúp vàng cho Feetz. Các thành viên đã tham gia ăn mừng cuồng nhiệt. Feetz mang về thêm giải thưởng hạng mục Video của năm quan trọng, đánh dấu sự công nhận tài năng diễn xuất và đạo diện của nghệ sĩ trẻ đem lại tinh thần và động lực tiếp tục phát triển trong năm tới.


Feetz vượt qua 4 nghệ sĩ được đề cử khác là 72 Kiddy, Gallest, 72 LSixxk Bista trong cuộc thăm dò người hâm mộ cho giải thưởng năm nay này, thu hút 69% phiếu bầu.


Feetz. Ảnh: Phú Thăng


Feetz tiết lộ anh không có màn trình diễn tại Lễ trao giải, như một cách phản đối cách áp bức phong cách âm nhạc của anh qua những quy định khắt khe. Màn trình diễn của anh ở show nhạc rap trước đó tại địa phương được tổ chức bởi các đơn vị sự kiện độc lập thường bị hạn chế âm lượng hoặc bị cắt ngắn. Feetz tỏ ra không hài lòng vì địa điểm tổ chức Lễ trao giải năm nay vẫn bắt buộc phải tuân thủ các chỉ định do chính quyền địa phương đặt ra. Tuy nhiên, Feetz vẫn có mặt và ủng hộ các đồng nghiệp rất nhiệt huyết.


Sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Feetz trong năm qua đã mang về cho anh giải thưởng xứng đáng, ghi tên mình vào danh sách nghệ sĩ thứ hai đạt được danh hiệu sáng tạo cao nhất của NKI.


Cuối năm đặc biệt là một thời gian nghỉ lễ đáng nhớ nhất, các nghệ sĩ ăn mừng với những người chiến thắng và cảm thấy tự hào khi cùng nhau sánh vai. Tác động của Feetz và những người chiến thắng dường như quá lớn và sẽ tiếp tục truyền cảm hứng cho những nghệ sĩ tiếp theo tham gia.



Giấy chứng nhận Nghệ sĩ của năm và Video của năm mà Feetz đã đạt được tại Lễ trao Giải thưởng Âm nhạc NKI 2022 ngày 21 tháng 12 tại Bắc Kim Thang. Ảnh: Phú Thăng

Chúc mừng giải thưởng, Feetz!

Comments


Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page