top of page
​AD

Feetz chia sẻ về bữa tiệc âm nhạc ICEBERG PARTY

Sau khi show ICEBERG PARTY hip-hop sôi động nhất diễn ra thành công vào ngày 31/7 vừa rồi tại Thủ Đức, Feetz có một số chia sẻ suy nghĩ về bản thân.

Ảnh sự kiện ICEBERG PARTY bởi Ss.D38.








Chia sẻ với Minh Tu Le của tạp chí NKI, Feetz, trưởng nhóm Meztal, thành viên nhóm NKI, có một số lời nhắn gửi đến những người hâm mộ cảm nghĩ của bản thân (trước và sau khi show ICEBERG PARTY diễn ra) về hành trình âm nhạc cũng như thế giới quan nội tâm của Feetz như sau: "Một show rất vui và đáng nhớ với cá nhân mình... cứ qua mỗi show mình lại như tìm được cái mới trong bản thân mình."



Minh Tu Le: Feetz có thể nói sơ qua về show Iceberg Party ngày 31/7 được không?

Feetz: ICEBERG PARTY là 1 trong những show mình rất mong chờ vào thời gian sắp tới đây, với mục đích kết nối cộng đồng rộng rãi, tự do là những thứ mình thích. Được gặp gỡ nhiều người trong giới hơn, được biết đến nhiều hơn, là thứ mình đang nhắm tới. Mình cũng rất cần những sân chơi như vậy, mình sẽ lan toả được năng lượng của mình một cách trọn vẹn nhất.


Minh Tu Le: Show được plan từ bao giờ, nhân sự gồm những ai và ý nghĩa chính mà các anh em mở show là gì? Feetz: Show được tổ chức cũng như đầu tư theo như mình biết là từ các anh/chị bên Ss.D38. Theo như mình theo dõi từ lâu thì anh, chị làm khá nhiều show ở Việt Nam, và với mục đích kết nối khán giả, người nghe gần xa 1 sân chơi hip-hop thực thụ. Mình rất cảm kích điều ấy.


Minh Tu Le: Feetz chơi rap từ bao giờ? Động lực chính để bạn cầm mic?

Feetz: Mình biết tới rap khoảng mới 3 năm trước thôi, và từ những thăng cuối năm 2021, mình đã cho ra những sản phẩm của mình. Còn về nếu mọi người hỏi, động lực nào giúp mình luôn giữ cây mic thật chặt, chỉ đơn giản, động lực của em, chính là bản thân em, là phẩm chất em thấy được từ con người mình.

Việt Nam chúng ta luôn và sẽ mãi luôn có những kẻ dị biệt, mình thích những kẻ đó. Những người đã làm ra thứ gì đó khác biệt, độc đáo đối với mình ở thế hệ mới, mình rất quý trọng họ.


Minh Tu Le: Hãy kể tên 2 rapper Feetz yêu thích nhất tại VN và 2 rapper Feetz yêu thích nhất của thế giới?

Feetz: Nếu nói tới sự ấn tượng, ngưỡng mộ và quý mến mình muốn nhắc tới, mình nghĩ có lẽ là Bray và Young Bo5. Bray cho mình biết nhiều về “cái thật trong rap”. Young Bo5 cho mình biết “cái mới trong rap”.

Mình không quan tâm quá nhiều về chuyện cá nhân, thị phi của cả 2 người. Mình chỉ đơn giản thôi. Âm nhạc của mình được ảnh hưởng từ họ. Mình quý trọng họ vì nhờ họ mà mình có mình như bây giờ. Về quốc tế, là bước sau của âm nhạc trong nước mà mình tiếp thu.

Mình dành 1 sự ngưỡng mộ đặc biệt cho Scarlxrd và Night Lovell. Họ đã cho mình thấy được những thứ tối tăm, áp lực trong âm nhạc lẫn màu nhạc họ đem lại. Tất cả và tất cả những gì họ đem lại, mình đã tìm được chính mình, là mình của hiện tại.



Minh Tu Le: Meztal band thành lập ra sao? Có mấy người? Hướng đi của band?


Feetz: Meztal được mình thành lập với mục đích mong muốn được phổ cập 1 thứ mới lạ đến với khán giả.


Các thành viẻn hiện tại bao gồm: Feetz, Pajn, Eoauci, Ash Choii, Lá 688, Weirdie, Carson Ken, Divi, VxmpKxng, Cẩm Nhung, Menowa, Higo (Producer). Hiện các thành viên đang trong giai đoạn sắp được debut.


Với như tên gọi của team có phần biến tấu đặc biệt này, mình mong muốn mỗi người sẽ đem lại 1 màu sắc riêng trong 1 khuôn khổ đặc biệt của Metal Rap tại Việt Nam.



Feetz - NHÌN TỪ NGOÀI KIA (LIVE PERFORMANCE) ICE BERG PARTY 30/7


ICE BERG PARTY HOTSHIET!! Ngoài Kia EOAUCI / KEYLAR


Sự kiện ICEBERG PARTY tại Dễ Coffee, Thủ Đức thành công tốt đẹp là nhờ có các anh em NKI, Anh Mac, FMF Crew, SGER, F.I.B, tất cả các artist và hơn 100 homies đã đến tham dự.

















Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page