top of page
​AD

Feetz Chia Sẻ Cảm Giác Nhận Giải Thưởng Âm Nhạc Ngoài Kia: “I Fuckin’ Did It!!!”

Trưởng nhóm Meztal đã có một chiến thắng to lớn tại NKI Music Awards 2022 và chia sẻ xúc động dành cho gia đình sau khi được nhận giải thưởng cao nhất.

Feetz chụp hình bên cạnh chiếc cúp mới. Ảnh: Phú Thăng/Facebook

Trong lễ trao giải NKI Music Awards 2022 diễn ra vào cuối tuần qua, Feetz vinh dự là một trong 5 nghệ sĩ được NKI xướng tên với giải thưởng Artist of the year (Nghệ sĩ của năm). Thành tích này như một sự công nhận dành cho những nỗ lực, tinh thần không ngừng cầu tiến và theo đuổi con đường âm nhạc một cách nghiêm túc của chàng nghệ sĩ trẻ đến từ Bà Rịa.


Tại phần giới thiệu của NKI Music Awards 2022, nhà sáng lập Meztal được nhắc tới là nghệ sĩ sở hữu nhiều bản nhạc nhất trong suốt năm hoạt động, liên tục phát hành với phong cách metal phối cùng trap đậm dấu ấn, kết hợp cùng nhiều nghệ sĩ nổi bật khác như 72 Kiddy, Young Bo5, BILLY100, Pajn...



Feetz (giữa) tại Lễ trao giải thưởng Âm nhạc Ngoài Kia 2022. Ảnh: SIMPA

Chia sẻ về cảm giác khi được MC xướng tên, giọng ca 2003 không ngần ngại thể hiện cảm xúc: “Em cảm ơn anh MAC. Nay em tính về nhà để trưng cúp ở nhà cho ba mẹ ngắm. Chiếc cup này là dành cho gia đình và bạn gái em. I fuckin’ did it!!!”


Feetz cũng nhấn mạnh rằng mình sẽ không dừng lại chỉ với giải thưởng ngày hôm nay, vẫn đang thực hiện nhiều dự án mới cùng lúc chuẩn bị ra mắt trong năm tới. Rapper sẽ tiếp tục cố gắng, chăm chỉ làm việc nhiều hơn nữa để không phụ sự tin yêu cũng như kỳ vọng của khán giả.


Chiếc cúp vàng microphone biểu tượng Nghệ sĩ của năm và giấy chứng nhận giải thưởng NKI Music Awards 2022 của Feetz. Ảnh: Phú Thăng/Facebook

Theo đuổi dòng nhạc đầy gai góc hoang dại, giọng ca sinh năm 2003 gây ấn tượng với khán giả bởi chất giọng nội lực đầy cảm xúc. Các sản phẩm âm nhạc của Feetz liên tục nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ và đạt thành tích ấn tượng, trong đó có thể kể đến EP ‘TORNEAR’ 4 bài. Cũng tại NKI Music Awards 2022, Feetz nhận được giải thưởng Video của năm với tác phẩm ‘Hoa Cúc’ ấn tượng do chính anh đạo diễn và tự sản xuất, đạt 3.700 lượt xem sau 2 tháng ra mắt.



Hay một sản phẩm khác là MV ‘TADAQUAXA’ được ra mắt vào tháng 5/2022 cũng nhanh chóng thu hút sự chú ý của các khán giả trong và ngoài nước. Các tác phẩm âm nhạc của Feetz luôn đi kèm với những hình ảnh ấn tượng đặc sắc, chọc xoáy sâu vào tâm trí.



コメント


Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page