top of page
​AD

F Chính Thức Đổi Tên Thành FEEZY, Ra Mắt Album ‘FENOM’

Sau khoảng thời gian dài vắng bóng, F đã quyết định nâng cấp bản thân với một phiên bản mới phá cách và phóng khoáng hơn mang tên FEEZY và trở lại cùng với album mới.


Thủ lĩnh nhóm nhạc FENOM đã công bố album mới có tựa đề cùng tên với nhóm, với sự xuất hiện của khách mời Bishop, Tumie, Y.U, Donal, Lusic, Tony D, Mickey, Flowz, Naizik và Cường Seven.


Team CELEBSALE cùng Cường Seven đã hỗ trợ trang phục cũng như đồng hành cùng FEEZY trong bài hát ‘Tonight’ đặc biệt trong album.



Bên cạnh đó, Lê Hoàng Yến Như, Trân Lê, Thanh Thiện đã hỗ trợ phần kế hoạch, hình ảnh, khách mời, vận hành mọi thứ để sự kiện diễn ra tốt đẹp và trơn tru.


Album được ra mắt tại KHU 13 vào thứ Hai. Cường Martini, Tín Tín, Annie Hoàng đã hỗ trợ địa điểm, âm thanh, ánh sáng để sự kiện được diễn ra tốt nhất.


“Cảm ơn team FENOM và các anh em bạn bè đã có mặt để nghe chung, trò chuyện và cùng chia sẻ với mình trong hành trình âm nhạc này,” FEEZY nói anh trân trọng và biết ơn tất cả những người đã góp mặt tạo nên sự thành công của dự án. “Cảm ơn nhãn hiệu BLANC1664 đã tài trợ những thức uống mát lạnh nhất cho các khách mời tham gia sự kiện. Cảm ơn đơn vị LOOPS chị Phương, Tien Tran, Ý Phú Như Nguyễn đã hỗ trợ phát hành âm nhạc và đồng hành cùng kế hoạch lần này.”



Hành trình đam mê sáng tạo



Nằm trong vòng vây nhịp sống đô thị sôi động, làng nhạc Việt Nam không ngừng tạo ra những tên tuổi đầy sáng tạo và độc đáo. Trong hội ngộ âm nhạc này, không thể bỏ lỡ FEEZY — tên tuổi đầy triển vọng, người từng ghi dấu ấn trong làn sóng Hip-hop/R&B.


Vào năm 2016, thế giới âm nhạc đã chứng kiến sự hòa quyện hoàn hảo khi F kết hợp cùng nhà sản xuất âm nhạc tài ba Touliver — người thầy đẳng cấp đã định hình phong cách độc đáo cho F.


Đây cũng là khoảnh khắc mà F bén duyên với âm nhạc, nơi mà đam mê trở thành ngọn lửa rực cháy, đẩy anh theo đuổi đường Hip-hop/R&B với tất cả tâm huyết.



Sự trở lại ngoạn mục



Được biết đến sau khi lọt vào Top 24 của chương trình Rap Việt năm 2021, F đã để lại ấn tượng đối với khán giả dựa trên khả năng sản xuất, viết nhạc và phong trình diễn cá tính.


Trong thời gian vắng bóng, F dành hầu hết thời gian cho việc định hướng màu sắc âm nhạc cá nhân, tập luyện nâng cao kỹ thuật chuyên môn, đồng thời lập kế hoạch cho chặng đường dài hạn phía trước. Lặng lẽ tìm tòi, học hỏi và trau dồi kinh nghiệm, anh chuẩn bị cho một cuộc tái xuất đầy ngoạn mục.


FEEZY là một bản thể trưởng thành, sâu sắc hơn và hướng tới những thứ tốt đẹp. Sau một thời gian anh phải đối mặt với những trầm cảm, khó khăn trong cuộc sống và vượt qua được nó để trở thành bản thể tốt nhất và mạnh mẽ nhất, đó cũng là thông điệp trong album lần này, thay đổi và tiếp tục để hướng tới những điều tốt nhất. Chính vì vậy, lần trở lại này của anh hứa hẹn sẽ đem lại nhiều điều mới lạ với công chúng.


Dựa trên chất liệu thực tế từ cuộc sống, đường phố, văn hoá hip-hop, FEEZY và những người bạn FENOM cùng chí hướng đã vạch ra một lối đi khác biệt, mới lạ để phát triển trong thị trường âm nhạc Việt Nam ở thời điểm hiện tại, chú trọng mạnh mẽ về mặt âm thanh, hình ảnh, kết hợp những chất liệu hiện đại, cổ điển cũng như giao thoa văn hóa Đông - Tây, hướng đến cả phân khúc người nghe trưởng thành và giới trẻ khắp nơi. Và album mới của anh chính là bản thể đầy sáng tạo qua các bài hát mới, mang đến cho người nghe một trải nghiệm âm nhạc đa chiều và sâu lắng.



Album tinh tế


FEEZY và Cường Seven biểu diễn ca khúc ‘Tonight’.

Album ‘FENOM’ không chỉ là một tập hợp các bản nhạc, mà còn là sự đúc kết từ hành trình âm nhạc đầy cảm hứng tinh tế và năng lượng mang đậm chất cá nhân qua các bản phối được FEEZY đầu tư kỹ lưỡng.


FEEZY muốn chia sẻ không chỉ âm nhạc, mà còn là thông điệp về sự đam mê. Với màu sắc âm thanh Hip-hop/R&B hiện đại đầy mạnh mẽ nhưng vẫn quyến rũ, ‘FENOM’ tràn đầy sức sống, đem lại cảm giác sôi động, tươi trẻ và mê hoặc, đưa người nghe vào một thế giới đầy biến động xoay quanh câu chuyện anh trải nghiệm từ cuộc sống, biến khó khăn thành động lực để sáng tác nên câu chuyện của bản thân anh, mang lại những giá trị sâu sắc cho khán giả.


Sự góp mặt của các khách mời trong album nhằm tô điểm và bổ trợ cho âm nhạc của FEEZY cũng là những điểm nhấn thú vị. Ngoài các giọng hát hỗ trợ, yếu tố nhạc cụ như violin, piano, guitar, saxophone cũng được FEEZY đưa vào một cách tinh tế.



Triết lý sống “Just do it”



Khẩu hiệu “Just do it” không chỉ đơn thuần là một châm ngôn mà còn là triết lý sống thấm đượm tình yêu và niềm đam mê của FEEZY, khẳng định mỗi bước đi của anh là một dấu ấn đầy ý nghĩa. Anh khích lệ mọi người không ngừng đam mê, hành động và thể hiện bản thân một cách chân thành.


“Do it with love or don't do it.”


Tương lai rạng ngời



Với sự trở lại mãn nguyện và album ‘FENOM’ đầy ấn tượng, tương lai của FEEZY trở nên rạng ngời hơn bao giờ hết. Anh không chỉ là một gương mặt nổi bật trong làng nhạc HIip-hop/R&B, mà còn là biểu tượng của sự nhiệt huyết và đam mê vô hạn. Khán giả không thể không chìm đắm trong những giai điệu sôi động, lắng đọng và đầy cảm xúc mà FEEZY mang đến.


Hãy cùng theo dõi hành trình đầy thăng trầm của FEEZY và để những giai điệu của anh lan tỏa yêu thương và đam mê đến mọi ngóc ngách của thế giới âm nhạc đầy gai góc và đẹp đẽ.

Comentários


Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page