top of page
​AD

Danny C Chống Lại Tất Cả Các Tỷ Lệ Nghịch

Bạn sẽ luôn tìm thấy lớp trưởng Học viện NKI khoá 2021 luôn bận rộn với những ý tưởng cho khoá mới, cùng với đồng bạn Mighty V, Kiddy B, Young 2B, AOi.


PERTH Bài "NKI Gangz" cũng do sự sắp xếp của Danny C. Anh viết lời mọi nơi có thể, bất cứ lúc nào khi anh giải lao. Âm nhạc chính là liều thuốc cứu sống tâm hồn. Danny C làm nhạc như là để tâm sự, một kiểu giải toả áp lực.

Danny C đang hướng tới việc thực hiện music video đầu tay. Tuy chỉ mới tiếp cận với công việc sản xuất âm nhạc gần đây nhưng anh không hề xa lạ với những hoạt động nghệ thuật. Danny C từng kết bạn với VietDragon qua sinh hoạt cộng đồng, thời điểm 2010 là một gã khổng lồ Việt Rap, cùng là người bản xứ thành phố Perth miền Tây Úc Đại Lợi. Buồn thay, VD đã mất năm 2012.

Khi Danny C nghe lại Nghiện Rap P.2, anh công nhận đôi lúc tìm thấy bản thân mình như bị chôn vùi với những lo âu về những hạn chế cũng như mọi thứ đang xảy ra trong cuộc đời anh.

Đặt chân đến miền đất Nam bán cầu dưới thân phận là một trẻ mồ côi, thời gian khắc nghiệt không cản chân mà còn thêm rèn luyện Danny C làm nên sự nghiệp. Một sự bất ngờ không hề nhẹ là anh đi làm cái nghề lúc nào cũng vũ trang đầy đủ. Bật mí là tội phạm và kẻ xấu rất sợ anh.

Cô vợ xinh mới cưới là người luôn ủng hộ lại còn rất mê nhạc anh và đang mang thai đứa con đầu lòng. Sở hữu căn nhà mơ ước ở tuổi 26, cuộc đời anh dường như chống lại tất cả các tỷ lệ đặt cược. Danny C cười sảng khoái khi nói anh có cảm giác có quý tử và bồi hồi chia sẻ anh mong anh sẽ không làm một người cha tồi.

“Giây phút bây giờ là vĩnh cữu

Có những lúc thế này trong đầu anh mới được tỉnh ngủ

Anh không muốn quay trở lại làm đứa trẻ ngây thơ

Anh cũng không muốn phải quay về với tuổi còn ngây ngô

Khi mà anh gặp em trong 1 lần gặp mặt ở bên trong hộp đêm

Ta nhìn nhau chào nhau ngỡ như lâu đã quen và

Ta hòa quyện vào nhau ngỡ như anh và em là.....”

Hãy cùng chúc sức khỏe mẹ tròn con vuông và mọi điều may mắn nhất cho gia đình Danny C!


Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page