top of page
​AD

Chào Mừng Rapper Genzo Gia Nhập GVR

Những lần giới thiệu artist mới gần đây đều là những tên tuổi khá ngầu bổ sung cho đội hình GVR thêm hùng hậu, nhưng lần này sẽ là một nhân vật cực fresh, một gương mặt hoàn toàn mới.


Có lẽ GVR ngay từ những buổi đầu đã gắn liền với người trẻ Việt thế hệ Y khi mà hầu hết artist là các rapper Gen Y (ngoại trừ một vài bô lão 7x) theo thời gian đã cùng lớn lên với các thành viên suốt 17 năm qua.


Đã có nhiều lứa NextG nối gót nhau trong quá khứ, nhưng những năm gần đây thì không có, và dường như GVR cũng không hề có ý định gây dựng hay hướng đến thế hệ mới.


Để gọi là gần gũi với người nghe thuộc thế hệ Z thì hiện chắc chỉ có mấy em út như Sonic, MOW, ZangTa. Và giờ thì chúng ta đã có thêm 1 rapper Gen Z hoàn toàn, hứa hẹn sẽ giúp mở rộng độ tuổi người nghe của GVR đến cả các bạn trẻ Gen Z, như cái cách các artist tiền bối đã từng mang âm nhạc đường phố đến cho các rap fan Gen Y vậy!


Cùng tìm hiểu một chút thông tin tràn ngập sự trẻ trung về cậu em út mới của GVR xem điều gì đã mang em đến với chúng ta nhé!



Genzo, tên thật là Phạm Trần Trung Hiếu, sinh năm 1998, quê quán Hải Phòng, hiện đang sinh sống ở Thủ Đức, Hồ Chí Minh (có thể hoạt động và đi giao lưu với tất cả anh em ở miền Nam), là battler đang chuyển hướng sang hoạt động làm nhạc phát triển.


Khi được hỏi về ý nghĩa rap name, Hiếu trả lời rằng đã đổi khá nhiều nhưng sau cố định dùng tên Zengo (trong tiếng Nhật có nghĩa là “trước sau”) khi battle/diss. Hiếu muốn là người trong trận chiến biết rõ trước sau không mù quáng và trong cuộc sống cũng vậy.


Sau này, Hiếu muốn hướng tới dòng nhạc có thể tiếp cận đến người nghe nên đảo ngược chữ cái trong tên Zengo thành Genzo, ý muốn làm một phiên bản đối lập với chính mình.



Vào năm 2013, Hiếu có nghe được 1 đoạn trong track ‘Rồng Lộn’ beef giữa GVR và FSR ở quán net. Hiếu có lại hỏi và từ đó mới biết đến nhạc rap/battle diss.


Biết đến rap từ 2013 nhưng Hiếu bắt đầu rap từ 2016, đến 2018 mới chính thức gia nhập rap game. Chính GVR đã thắp lên ngọn lửa đam mê rap nói chung và battle rap nói riêng bên trong Genzo.


Một artist mà Genzo đã ngưỡng mộ rất rất lâu từ lúc tập rap cho đến hiện giờ là anh Nah. Những lúc chán nản khi battle với 1 rapper khác thì ‘1 Chọi 100’ luôn là bài Hiếu mở để lấy sự tự tin.



GVR là tượng đài không thể đổ trong lòng. Genzo rất ngưỡng mộ các tiền bối. Ước mơ duy nhất từ khi rap là một ngày được đứng trong hàng ngũ GVR như các tiền bối. Sau những khoảng thời gian tập luyện thì Genzo lấy hết can đảm gửi tin nhắn qua fanpage của GVR và được Lee7 trả lời.


Là người thích rap diss, đa số nhạc của Genzo đều là để giải quyết mâu thuẫn như ‘EXTERMINATE’, ‘HEHEHE’, và có vài bài như ‘OKTAOBIETMA’, ‘WE NEVER STOP’ là làm để giải trí. Sau nhiều lần va chạm trên nhạc với nhiều rapper trẻ thì Genzo đã tạm dừng việc battle/diss.


Genzo muốn đưa tới người nghe một chút gắt gỏng nhưng có trong đó sự tự tin và hoà thuận.



“Welcome to Family.”

- LEE7


“Thật nhiều nhân duyên với mảnh đất Cảng. Anh KhanhHP ơi nhà mình có thành viên mới ạ.”

- GIZMO


“Chào mừng em tới GVR.”

- KHÁNH HP


“Welcomeeeee.”

- LT MIDSIDE


“Welcome to family.”

- PHUOND


“Welcome to GVR.”

- SONIC


“Welcome to tổ chức.”

- MOW


“Welcome to GVR.”

- ANH MAC




Cùng nghe sản phẩm mới nhất của Genzo và chờ đón các dự án trong tương lai nhé!

Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page