top of page
​AD

Chào Mừng Lê Minh Tú - Tác Giả Mới Của Tạp Chí Ngoài Kia

Những bài viết chất lượng có tính năng thuyết phục cao cùng những quan điểm đánh thức suy nghĩ của tác giả blog Mê Tú Linh. đã thu hút sự chú ý của Anh Mac, trưởng ban biên tập Tạp chí Ngoài Kia.

Minh Tú Lê (MTL), chủ nhân blog Mê Tú Linh..


Lê Minh Tú 22 tuổi, đang học tại Đại học Mở TP.HCM, được chuyển từ Đại học Nhân Văn. Bản thân được tinh thần hóa cao đáng kinh ngạc, anh thường xuyên cởi mở về các chủ đề THC/LSD/DMT, cùng một loạt các ý tưởng thảo luận về văn hóa, lịch sử, thời gian, vũ trụ...


Minh Tú được bổ nhiệm quyền điều hành G-Family trên không gian mạng. Hóa ra cũng là một người ủng hộ cuồng nhiệt của hip-hop Việt lâu nay. Về căn bản, anh viết những bài báo về các thể loại rock, old school rap, hip-hop, new wave, 70s, 80s và những bài về lịch sử rap Việt Nam và nước ngoài theo yêu cầu.


chia sẻ đang cùng Hata, rapper kỳ cựu của G-Family, thực hiện dự án bộ phim tài liệu VietDragon chuẩn bị cho ngày 10/8, đánh dấu 10 năm huyền thoại mất.



Tú Lê có vốn kiến thức tổng hợp rộng lớn về âm nhạc và nghệ thuật đương đại. Không dừng lại ở đó, anh cũng từng sáng tác và có một nhóm nhạc riêng tên là Mâu thuẫn. Anh ấy chia sẻ nhóm hip-hop thể nghiệm yêu thích nhất hiện tại là Mona Evie đang mới nổi tại Việt Nam.


Là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của The Beatles, vào năm 2020, Minh Tú viết sách về nhóm nhạc huyền thoại tại The Beatles Fan Club.



Minh Tu Le, admin của fanclub The Beatles Vietnam, phỏng vấn với Tạp chí Đẹp.


Tú Lê từng viết các bài đánh giá về điện ảnh cho 24hinh.vn - cộng đồng làm phim 24 hình/s.


Tác giả với nhiều bài viết được đăng trên Triết Học Đường Phố - website về tri thức, trí tuệ, giác ngộ.


Anh là cựu biên tập viên tại Vietcetera năm 2021.



Bắt đầu hoạt động tại Tạp chí Ngoài Kia từ ngày 8/6/2022, nói anh khá hứng thú và rất biết ơn những bậc tiền bối. Trong năm nay, anh mong muốn được lan tỏa những góc nhìn, quan điểm, những kiến thức hữu ích ít được quan tâm đến cộng đồng, và đưa NKI ra tới các cộng đồng ngoài giới hip-hop.



BanC, Eoauci72 Kiddy rất vui mừng chào đón sự đóng góp của MTL. Trong buổi tiếp nhận tác giả Minh Tú Lê, Trưởng khoa Học viện Ngoài Kia khóa 2022 Rone chia sẻ: "Công cuộc mới người mới những gì mới mang về học viện nhé bạn, chào đón bạn."

Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page