top of page
​AD

Các Nghệ Sĩ NKI Đã Sẵn Sàng Để Biểu Diễn Show TRAP ROOM Vào Thứ Bảy 19/2

Những rapper với danh xưng Người Phòng-Ngự đến từ Ngoài Kia bao gồm Bista, Liêu Bin, Lil' Qun, Rone và Roychu sẽ có mặt tại TRAP ROOM Saigon (SGN0222) lần này.

Ảnh sự kiện bởi TRAP ROOM.


Ngoài Kia Inc là một tổ chức về Rap & Hip-hop có bề dày lịch sử tại Việt Nam và việc mời được cả nhóm đến cùng nhau xuất hiện tại TRAP ROOM Saigon (SGN0222) tối thứ 7 tuần này ở Nest Saigon là một điều tưởng khó nhưng đã thành hiện thực.


Dù đã Host MC rất nhiều lần nhưng Masta B đang rất hồi hộp và phấn chấn cho lần TRAP ROOM ngày mai (19/2/2022). Chia sẻ trên trang cá nhân, Masta B nói: "Đây là lần thứ 3 trong năm nay cho chuỗi Trap Room Season 22 với mong muốn mỗi tháng 1 sự kiện và trải dài khắp mọi miền đất nước. Mai cũng là ngày kỉ niệm 5 năm một bài hát rất ý nghĩa của mình và ngoài ra ngày mai sự kiện lần đầu tiên được tổ chức trên địa điểm sân nhà thánh địa của bên mình."



Hiện tượng mới của Hip-hop Việt - Richie D. ICY cùng các homies trong Dande Team của anh sẽ chính thức xuất hiện và biểu diễn tại TRAP ROOM Saigon (SGN0222).




Ivy Phi, DJ chính sự kiện lần này chia sẻ: "Toàn đàn anh đàn em chất lừ ra. Support tui nhé mọi người ơi, ai đi tui sẽ mời 1 phần quà."




Bậc thầy DJ Kung-Fu Larria cũng đã sẵn sàng mang đến cho bạn âm thanh Trap từ Under The Hood tại TRAP ROOM Saigon (SGN0222).




VSPLIFFF trở lại cùng những bài rap muốn nghe nhất của Under The Hood tại TRAP ROOM Saigon (SGN0222).



Bữa tiệc đêm được góp phần cháy bỏng bắt trọn khoảnh khắc cùng mấy nàng dancer xinh xắn nhà SaiGon Peachez - những "twerker" hàng đầu tại Việt Nam.



ACIDKID là một rapper trẻ hiện đang theo đuổi những dòng nhạc new wave và việc anh xuất hiện tại TRAP ROOM Saigon (SGN0222) chắc chắn sẽ mang lại rất nhiều điều bất ngờ cho khán giả. Hãy sẵn sàng nhé!





Shout out to Tom Nguyen aka Anh Mac, và đặc biệt hơn, Anh Mac tuy không có mặt tại Việt Nam nhưng anh cũng sẽ xuất hiện thông qua màn ảnh nhỏ của chương trình.











Tất cả các thành viên NKI và những người bạn tham gia biểu diễn vào ngày hôm đó đều đã nỗ lực hết mình trong việc thực hiện video quảng cáo về sự kiện này để mời các fan tham gia ủng hộ phong trào TRAP ROOM x NKI tại Sài Gòn.


Rone: "RONE từ Ngoài Kia AstroRebellion cùng đội phòng ngự đến Map TRAP ROOM 19/2/2022 phá đão âm nhạc cùng DJ đêm hôm đó". Video: Hoàng Hữu Hòa/Facebook


Uncle P: "Hẹn mấy homies 19/2 này nhaaa #TRAPROOM #SGN0222 #ATR #NKI". Video: Phúc Bùi/Facebook


Hudii: "Hẹn các anh em vào ngày 19/2 này nhé". Video: Dương Triệu Huy/Facebook



Bista: "Đôi lời muốn nói. See ya at TRAP ROOM. Shout out cho TRAP ROOM TRAP ROOM Saigon (SGN0222), mah team RCDC 072 Ngoài Kia". Video: Luân Võ/Facebook


Lil' Qun: "Yo thứ 7 này có gì đặc biệt? L'Qun x Ngoài Kia x TRAP ROOM Saigon (SGN0222). Hẹn gặp mọi người". Video: Minh Quân Hứa/Facebook


Liêu Bin: "TRAP ROOM Saigon (SGN0222). Ngoài Kia x TRAP ROOM". Video: Liêu Bin/Facebook


Roychu: "19/2 Chúng ta sẽ gặp nhau tại buổi tiệc TRAP ROOM Saigon (SGN0222) Múa vé bên dưới cmt". Video: Huy Trần/Facebook


Anh Mac: "Những Người Phòng-Ngự đã đến TRAP ROOM Saigon (SGN0222). Liên hệ Gia Hân Lư để mua vé!!". Video: Tom Nguyen/Facebook



Thời gian sự kiện bắt đầu từ 10:00 tối thứ 7 ngày 19/02/2022 tại địa chỉ Nest Saigon, 12 Nguyễn Trãi, Q.1 - là một không gian thưởng thức cocktail và các loại hình sự kiện âm nhạc nghệ thuật đa dạng trên lầu cao.


Nest Saigon (Biệt danh: Tổ Chim). Ảnh: Nest Saigon/Facebook


Tạp chí Ngoài Kia rất vinh dự được đồng hành đưa tin cập nhật sự kiện này, với sự hỗ trợ đầy đủ từ các cộng sự của TRAP ROOM.




Hãy đặt mua vé cho sự kiện để tận hưởng Sài Gòn sống như thế nào về đêm với Hip-hop nhé anh em!

Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page