top of page
​AD

Bry phát hành ca khúc mới '24 (Too Far)' collab với Rdee của Tecawiz

Theo một cách tự nhiên, nhiều người sẽ cho rằng thời buổi nay nhạc rap "new school" thì sẽ đi đôi với rap lẩm bẩm và chỉ là một xu hướng kém cỏi nhàm chán. Tuy nhiên, qua ca khúc '24 (Too Far)' Bry và Rdee đã cho thấy phong cách mumble rap hoàn toàn có thể được phát triển về mặt kỹ thuật với lời bài hát chất lượng, giai điệu bao trùm mạnh mẽ như đang chế ngự cung bậc cảm xúc cao nhất có thể.


Ảnh minh họa bởi NKI.


Và thông tin đã chính thức, sau khi thử nghiệm đổi nghệ danh sang Oni, Cậu bé Thiên thần Bry nhà ta đã trở lại. Bry nói: "Tôi cảm thấy vẫn như Oni nhưng tôi sẽ làm việc nhiều hơn với âm thanh của Oni."



Bài hát được sản xuất bởi Javoc đã tiếp nhận rất nhiều phản hồi tốt từ người hâm mộ của cả hai đội. Chia sẻ về sự hợp tác này, Bry đã nói với chúng tôi: "Cách tôi và Rdee gặp nhau khá ngẫu nhiên. Tôi cảm thấy Rdee rất tài năng và đồng thời vô cùng sáng tạo trong việc làm nhạc với cách viết nhạc của anh ta. Cả hai cùng being cool, tôi mong có cơ hội được hợp tác với Rdee lần nữa trong những dự án khác."


Bry. Ảnh: Facebook



"Nói với bóng đêm anh muốn nói bao lời. Anh không còn là anh, anh không còn những phút yếu lòng. Cứ mỗi đêm anh chìm vào với những cơn ác mộng."

- BRY



Hình bài '24 (Too Far)' được thực hiện bởi Middgette.


Nguỵ Đỗ Tiến Đạt (Ritdee, Rdee, Trash Dee) rapper sinh năm 2000 tiết lộ anh đang ở "nơi có tuyết rơi", quảng bá cho single mới tham dự cuộc thi KXNGLOMAX RAP CONTEST 2021 'Anh Sẽ Không Sao' sản xuất bởi producer Lomax sinh sống tại Vancouver, Canada.


Trash Dee với màu sắc giai điệu phiêu lưu năng nổ hoạt động sôi nổi xuyên suốt thời gian cuộc hành trình âm nhạc với nhóm rap Tecawiz, từng bước tự tin khẳng định mình cùng với những người anh em Chiefson, KayB, Wiley và Godd.


Trash Dee. Ảnh: Facebook


Trong khi đó, Bry tiếp tục bận rộn hợp tác với cô bạn gái sành điệu Middgette tài năng, người đã thiết kế những tác phẩm hình ảnh củ nghệ cho nhạc của anh gần đây. Cặp đôi chuẩn bị kỹ lưỡng tung ra thương hiệu thời trang của họ với bộ sưu tập quần áo và hàng hóa có mặt trên toàn thế giới, đúng với tên thương hiệu "Worldwide Controversy".


Middgette. Ảnh: Facebook



Worldwide Controversy - The Welcoming Season collection.


Bry chia sẻ: "Tôi kiểu như sao cũng được người anh em. Tôi sẽ làm bất cứ nhạc gì miễn là nó nghe hay. Bởi vì vào cuối ngày thì đó là âm nhạc. Nó là âm thanh.


"Tbh, tôi không biết nói gì nhiều về nó ngoài cái màu này đối với tôi nó như là một cái gì đó mới mẻ hơn thôi, Bây giờ tôi đang làm bài hát mới và sắp tới tôi có rất nhiều thứ đặc sắc và cũng mới lạ hơn để đưa tới tai người nghe!"



Bao u mê giờ vẫn còn đó, anh cần phải quên. Sau khi em nói ra câu đó, anh đã ngã nghiêng. Trái đất này đâu còn tự do, anh như loài chim."

- RDEE



Bry - 24 (Too Far) feat. Rdee


Comments


Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page