top of page
​AD

Bry chính thức đổi tên thành Oni; phát hành ca khúc 'Ion Know'

Nói đến NKI thì những người yêu và thích nghe nhạc của Tổ đội Ngoài Kia không ai còn xa lạ gì với cái tên Thương Đinh "Bry of NKI".


Thương là sinh viên CNTT hiện đang sinh sống tại Mỹ. Với sức trẻ và sự nhiệt huyết thì Bry đang ngày càng chứng tỏ cho mọi người thấy sự mới mẻ và cái gu thẩm mỹ về nhạc rất chi là thời thượng và sự trẻ trung đúng như độ tuổi của anh ấy.


Bry (Oni). Ảnh: Facebook



Những sản phẩm như 'Đi Học' feat. Jombie & Anh Mac, 'Không Muốn Yêu', và gần nhất là 'Fallen Angel' cực kỳ hay nhưng bị đánh giá thấp; thì mới đây Bry đã cho ra mắt bài 'Ion Know' (Đâu biết đâu) rất nhẹ nhàng và đầy cảm xúc tươi mới.


Ảnh minh họa bởi middgette.


Bài hát này đánh dấu sự chuyển đổi biệt danh mới của Bry thành Oni - trong tiếng Nhật có nghĩa là một loại sinh vật ma quỷ thường có kích thước khổng lồ, sức mạnh to lớn và vẻ ngoài đáng sợ. Anh ấy hiểu rằng điều này là rất quan trọng đối với sự nghiệp âm nhạc của mình.



Như tên bài hát 'Đâu biết đâu' chính là cảm xúc hiện tại. Trong một lần nghe được giai điệu của một con beat của Jean Parker x Jankai ngay lập tức Oni đã bắt tay vào viết melody và như thế một bài hát đã ra đời với giai điệu của một chàng trai nói lên những cảm xúc không biết và cũng chẳng có tên vậy.


Oni - Ion Know (Prod. jean parker x jankai)


Thông điệp bài hát này Oni muốn danh tặng cho những người yêu nhạc của ấy rằng hãy luôn lạc quan vui vẻ và yêu đời. Lan man như thế đủ rồi. Hãy cùng thưởng thức ca khúc này nào!



Artwork by @middgette
Video by @middgette
Prod. Jean parker x Jankai

Comments


Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page