top of page
​AD

Big Bo Phát Hành Mixtape Đầu Tiên Với SGU

Big Bo muốn truyền tải những thông điệp tích cực đến những người nghe.

Big Bo. Ảnh: Jungle

Đây là mixtape đầu tiên của team, chủ đề Người Cùng Khổ. Team gom nhặt những câu chuyện bất hạnh trong đời sống hoặc câu chuyện chính mình để phối thành nhạc, gửi gắm tâm nguyện cũng như sự đồng cảm đến những mảnh đời bất hạnh ấy.


Team sẽ phát hành từng track riêng lẻ nhưng sẽ bỏ nó vào trong mục mixtape. Hiện tại còn 3 bản chưa thu và khoảng 2 đến 3 bản vẫn đang trong quá trình sáng tác.


"Big Bo là một nhân vật trong loạt phim hoạt hình Supa Strikas, một nhân vật truyền cảm hứng cho mình rất nhiều thời mình chơi bóng đá. Giờ mình qua chơi nhạc mình lấy tên Big Bo luôn để giữ ngọn lửa đam mê cháy bất kì đâu, trong mọi loại hình," Big Bo chia sẻ về lý do lựa chọn tên mình.



"Mình muốn feat với rất nhiều người lớn, chủ yếu là muốn học hỏi thêm kinh nghiệm từ các anh lớn. Mình nhận ra những gì mình muốn truyền tải, mình muốn gửi gắm những giai điệu tích cực, mơ mộng, hoặc đơn giản chỉ là những giai điệu nhẹ nhàng vào bài nhạc thôi, nhưng đó là con người thật của mình. Một người yêu đời, lạc quan. Trước mình có từng hoạt động viết báo thể thao với có kha khá truyện ngắn, tiểu thuyết. Mình thích viết nhạc hơn là freestyle, mình dùng nhạc tạo ra nhiều thứ khác và đang cố gắng theo đuổi trường phái lyrical, dùng lyrics nói lên nhiều vấn đề, như cách mình viết báo hồi trước," Big Bo cho biết thế mạnh của mình là viết lyrics.


Bị ám ảnh bởi kỹ thuật trong rap, Big Bo biết mình chưa mạnh về việc sử dụng wordplay, đôi khi áp lực khiến Big Bo trăn trở vì không biết làm sao để tập. "Mình ước mình có đủ may mắn để tập luyện và cải thiện tất cả mọi thứ từ flow, deli, lyrics, skills, performance. Đúng là dùng kiếm một ngày nhưng mài kiếm 20 năm," Big Bo chia sẻ với Ngoài Kia.


Big Bo vừa đăng ký đi thi chương trình "Rap Việt". Team SGU (Special Gang Unstoppable) buổi casting cũng có hai nhóc lớp 10 xin nghỉ để đi cast. “Việc học sinh viết đơn xin nghỉ học đi làm thí sinh rap đâu có sao, tuổi trẻ mà. Cháy cho hết thanh xuân mắc công sau này về già hối tiếc,” Big Bo chia sẻ quan điểm của mình về việc theo đuổi đam mê nghệ thuật.


Tháng 6/2021 team nhận được show diễn có cast đầu tiên sau 9 tháng team hoạt động, và cũng trong tháng 6 team kết hợp với TurSound, Redrum và ExitSound mở show rap bán vé đầu tiên ở Sài Gòn. Team có 18 thành viên hoạt động nghệ thuật. Leader Hương Shine, support leader-artist: Kai, Henry. Big Bo là manager-leader. Artist gồm có Ming, Anki, Sáo, Real Bin, Ferbie, Fin, Sonny, Leian, Stephan, Young BK. Producer SDR. Vocalist Cor, Thảo An. Thành viên support truyền thông là Tình Phan. SGUnited đến nay vẫn luôn giữ đúng tinh thần là một khối âm nhạc anh em đại đoàn kết.

Comentarios


Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page