top of page
​AD

Bennn Ra Mắt MV ‘Fly Away’ Cùng JuiceCris444

MV "Fly Away" từ Synchronize chất chứa nhiều tâm sự với kinh phí thân thiện là 5K VNĐ!

Một khung hình từ MV ‘Fly Away’.


Băng hình âm nhạc chi phí thấp "Fly Away" chính thức cập bến. Bennn cùng JuiceCris444 aka Cristian từ Synchronize Records quyết định làm quả bự trong sản phẩm này, với kinh phí thân thiện bỏ ra là 5K VNĐ.


Cực kỳ ấn tượng với giọng rock đầy mạnh mẽ của Bennn trong Fly Away. Sau bao khổ luyện, Bennn đã bắt đầu trổ bông trổ hoa rồi. Bennn ví thể loại âm nhạc của anh như là bí kiếp thất truyền và không khác gì tranh vẽ của Van Gogh của thời đại bây giờ.



"Mình làm emo rap hơi mạo hiểm nên hơi kén người nghe haha," Bennn chia sẻ. Thế nhưng khi giai điệu này mở lên chỉ nghe đến câu thứ 3 thôi là dính rồi.


Khúc cuối bài Fly Away được lên ý tưởng từ mấy bài rock Nhật với phim anime Your Name.


Sau 1 tuần ra mắt thì Fly Away đã sở hữu xấp xỉ 4.000 lượt nghe tại SoundCloud và bắt đầu có mặt trên Spotify cũng như các nền tảng khác là điều hiển nhiên ngay lúc này.



Bennn bật mí trên trang cá nhân anh 2 tuần nữa có nhạc mới.


Cristian đã tự hào nói một cách hài hước: "Khi Covid dập dữ quá thì chúng tôi vẫn quay MV được ghê chưa."



May mắn là 1 anh sinh viên cũng là thành viên Sync luôn, anh em lan toả năng lượng cho nhau. Anh đó là director cho Fly Away.


Hình thành tại Phần Lan với 3 founders là BENNN, CristianTrammeo, hiện tại team Synchronize đang có 1 số artist trẻ gồm MAP, Billtruyen, Law, Lèe. Theo sau đó là các thành viên thuộc team design có YouSof, Bông Bùi, Bảo Hân, Bu, Thuận, Daniel và producer là Beateronthebeat. Synchronize tự làm hầu hết các khoản sản xuất âm nhạc, có thể là hợp tác producer, cũng có thể flexible trong việc tìm kiếm các màu khác.




Lyrics:


Một mình ngồi nhấp chén đắng bờ môi lạnh Thả hồn lạc bước khắp chốn trong vô vọng Don’t let me fall oh no oh baby girl Nỗi buồn này không nói lên, Whiskey lạnh phải rót thêm


Oh oh oh oh oh oh

Đừng bỏ mặc tôi ngay giữa trong đêm lạnh

Oh oh oh oh oh oh

Oh please just say that shit oh no no no no no

Nước mắt trào nơi khoé mi Còn chi nơi đôi mắt em Oh oh oh oh oh oh

Điếu thuốc trên đôi môi mềm Vẽ lên âu lo đang điên dại Ưu tư cùng với gió Hạt sương tan trôi trên những phím đàn

I gonna be okay I gonna be alright I gonna be the one that fly away Vẫn điếu thuốc trên đôi môi Kiếp trước vẫn bên em thôi Trắng xoá trên con đường duyên ta đi giữa đêm Anh sẽ là một thằng điên luỵ em mãi mãi Khúc hát anh mang niềm đau bấy lâu Đáng lẽ em là nàng dâu của anh kiếp trước Có lẽ sẽ là mộng mơ của anh kiếp sau yeah

Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page