top of page
​AD

Bennn Phát Hành Ca Khúc 'Hippu' Cảm Xúc Vội Vàng


3.17 A.M ngày 03/11/2021 tại thành phố Vaasa, Phần Lan, tác phẩm mới 'Hippu' cùng một số cảm xúc vội vàng được chia sẻ bởi Bennn — thành viên Học viện Ngoài Kia đến từ nhóm nhạc Synchronize.



Rõ ràng bài hát này thực sự giống như một tác phẩm về mặt cảm xúc hơn là thẩm mỹ. Bennn tự nhận mình là người tình trớ trêu khi anh vô tình bắt gặp sự hiện diện ngoài ý muốn của một cô gái xinh đẹp tên Hippu, trong tiếng Phần Lan nó có nghĩa là 'sô cô la chip'.


Khoảnh khắc chỉ xảy ra một lần. Ít nhất thì đó là nguyên nhân khiến anh ta tăng cảm giác xao xuyến đáng kể. Bài nhạc thật tuyệt vời. Giọng hát của chàng trai trẻ này thực sự rất thú vị. Bennn bày tỏ những do dự sâu sắc nhất ở đây từ trái tim đầy ám ảnh của mình mà anh ấy không muốn giữ chặt hoặc để nó kéo dài. Anh ấy đang buồn và đã không hạnh phúc và anh ấy còn rất trẻ. Sau chuyện này, anh ấy đã có quá nhiều kinh nghiệm. Những ai đã yêu cũng vậy. Đó là một cảm giác tuyệt vời và lời bài hát thực sự là điển hình của số phận.




Bennn mất 5 giờ để sáng tác, thu âm và hòa âm. Anh ấy muốn dùng bài hát này để đơn giản là giải tỏa những suy nghĩ. Dù sao thì nó cũng không cần phải hoàn hảo. Bởi vì sự đơn giản chính là thứ mà anh ấy tìm kiếm.


"Mình thấy cảm xúc của mình luôn có giá trị nên để cho cái gì đó cảm xúc hay câu chuyện của mình một cách khá mộc mạc. Tại vì cảm xúc hay những sự thật sau nó cũng không có gì là chu toàn, chỉ là 1 cảm giác hạnh phúc hoàn toàn mình từng muốn và đạt được ở 1 thời điểm," Bennn bộc lộ.


'Hippu' bởi Bennn.


JojiLil Peep là 2 nghệ sĩ nằm trong danh sách phát liên tục gần đây của Bennn.



Lyrics:

Anh mơ thấy đại dương Nơi mắt em tối qua Vẫn lưu luyến mùi hương Vương tóc em ngát hoa

Bối rối phút gần bên Tay trong tay phố đông Muốn lưu giữ về đêm Khi đôi ta có nhau

Giá như có thể nói thật ra sự thật Thì con tim ta gỡ rối bao nghìn lần

Hết bao câu chuyện chúng ta đề cập In lên môi vị đắng pha ngọt ngào Phai hết đi những ưu buồn Pha trong tim những sắc màu Ung dung không lo nghĩ gì

Trôi đi theo những con đường

Sẽ đến lúc phải nói ra Con tim ta nghĩ gì Châm cho nhau một điếu thuốc Chờ chuyến xe nơi góc đường Cố gắng giấu nỗi nhớ nhung Che đậy đi những dỗi hờn Trao cho nhau một lối thoát Trân trọng khoảnh khắc bên nhau



Bạn có thể nghe 'Hippu' trên tất cả các nền tảng âm nhạc tại đây.

コメント


Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page