top of page
​AD

Bennn - Công Dân Thế Giới

Đây là thông điệp ngưng chiến tranh vào cuối tuần mà Bennn mong muốn truyền tải.


Những ngày qua, Bennn đã tích cực lên tiếng về việc phản đối cuộc chiến đang diễn ra và thể hiện sự đồng cảm với người dân của đất nước Ukraine và Nga.


Anh tích cực lên tiếng bảo vệ nhân quyền và sự sống của nhân loại. "Thật sự không có điều gì hay ho hay đáng ngợi ca khi các bạn đang đề cập đến WW3 cả, nhân danh 1 công dân thế giới, phe tôi đứng bên và đồng hành cùng đó chính là sự sống của con người."



Bennn nhắn nhủ cảm ơn đến những người anh em, ba mẹ, gia đình, người yêu, thầy cô, bạn bè những người thân thích luôn luôn ủng hộ và sát cánh đã đến và điểm tô thêm nhiều sắc màu của tâm hồn anh.




Bennn nói rằng anh cảm thấy thật vui về đam mê của bản thân khi được làm và cống hiến nghệ thuật. Anh lên tiếng cảm ơn tất cả các anh em, những người thầy và người bạn đã không ngần ngại chia sẻ những kinh nghiệm cực kì quý báu, đúng với tinh thần Hip-hop "Love, peace, unity & having fun".


Một điều mà bản thân Bennn luôn tự tin khi nói đó chính là được thành một phần của Synchronize, Ngoài Kia và Smart Artists Gang.




Âm nhạc được sản xuất bởi Goku Beat. Như thường lệ đây là một tác phẩm được sáng tác, thu âm hòa âm thực hiện bởi chính Bennn và người bạn chung nhóm Nguyễn Mai Thành Đạt. Đây được coi như một món quà tinh thần đầy năng lượng và cảm xúc mà anh tự làm, chắc chắn người nghe sẽ cảm thấy ý nghĩa khi nhận nó.


Những thước phim chân thực về chuyến đi chơi trượt tuyết cuối tuần của Bennn và những người bạn được quay lại tại khu hoạt động giải trí mùa đông Au Ski ở Vaasa, một thành phố nhỏ ở bờ Tây của Phần Lan— nơi được mệnh danh là đất nước hạnh phúc nhất trên thế giới. Bennn sống và học tập tại đây từ năm cấp 3.


Mẹ, các cô và bà của Bennn cũng đăng nhập vào trang cá nhân và có những lời khen chúc mừng tác phẩm mới của anh. "Những công dân thế giới" trong gia đình lan tỏa năng lượng yêu thương bằng cách đóng góp "like" để tác phẩm 'Công Dân Thế Giới' có cơ hội vượt hạng.





"Tôi không cần passport công dân thế giới đâu, đơn giản vì tôi được sinh ra, lớn lên và nuôi dưỡng bởi thế giới này, đây chỉ là sự biết ơn đến mọi thứ mà tôi trải qua."


- BENNN




The Rap Game là một cuộc thi nhạc rap đang diễn ra với quy mô lớn, được đội ngũ hip-hop Bạn Có Tài Mà quảng cáo là mang tính công bằng, chuyên nghiệp và đặc biệt hợp tác với tựa game bắng súng sinh tồn FreeFire Việt Nam tổ chức, điều hành và sản xuất.


Cuộc thi là sân chơi để cọ xát, giao lưu học hỏi, trau dồi kỹ năng, biết thêm về văn hoá— lối sống, âm nhạc và quan trọng hơn nữa đó chính là khẳng định cái tên của bạn trong rap game.


The Rap Game khởi động vòng 1 ngày 22/2/2022 - 3/3/2022.



Ban giám khảo gồm có 3 rapper dày dặn kinh nghiệm MinhLai, Dick, ICD. LCKing sẽ là MC dẫn chương trình. Ngắn, Xám, P$mall, PC, Tofu, VSPLIFF cũng tham gia với vai trò nghệ sĩ đồng hành.


Những thí sinh tham gia sẽ có cơ hội chiến thắng những giải thưởng tổng trị giá lên đến hàng trăm triệu đồng, collab cùng các nghệ sĩ nổi tiếng và được trình diễn trên một sân khấu lớn như VFL Spring 2022 trước hàng nghìn khán giả.



"Xin cảm ơn đến Bạn Có Tài Mà và FreeFire Việt Nam đã tổ chức cho các anh em một sân chơi cực kì ý nghĩa," Bennn gửi thông điệp ý nghĩa cuối cùng của mình đến người hâm mộ. "Mình không đặt nặng chuyện sẽ vào top 12 trong cuộc thi lần này. Tuy nhiên, mình chỉ hy vọng các bên truyền thông cần ý thức lại thực trạng hiện tại để đưa thông điệp này đi xa hơn, Việt Nam có vẻ yên bình đấy, nhưng đừng thờ ơ với sự yên bình đó quá mọi người ạ. Xin cảm ơn and peace!"




Lyrics:


Con không muốn chiến tranh rồi máu người phải rơi

Chỉ mong ngắm núi cao cùng bầu trời xanh thôi

Chắp con xin cầu được an bình

Cho người anh, cho người em, và cho bản thân mình


Đây là lúc mà cả thế giới sẽ luôn nở nụ cười

Quên đi đớn đau và trân trọng nhân quyền

Lên tiếng đấu tranh tự do như chim trời

Đừng giải quyết vấn đề bằng cách lặng im thôi


(Ay) Vì Công Dân thế giới thế giới vẫn chính là ta mà

Lan toả yêu thương đây chính là sức mạnh

Trái Đất vẫn tròn để nhắc ta yêu đời

Gặp nhau đưa tay rồi mở beat chill thôi


Đây là Ben và vẫn là Ben vậy thôi

Đưa bàn tay bạn lên trời cao cùng tôi

Say holalala

Say holala

Say tôi rất yêu bạn

Và tôi cũng đang rất yêu bạn

thế giới lắm sắc màu

Vì tôi và bạn vẽ lên mà (wooh)


Xin cảm ơn những ngày bình yên

Đôi mắt trẻ thơ vẫn còn hồn nhiên

Hiphop freestyle là thế

Bắn tym như freefire là phê

Sync boy đi tham dự cuộc thi

Chiều chill anh em cùng chơi

Rap game này chơi zui thật zui

Cảm ơn đến người anh em của tôi

(Phiêu)


Chúng ta là công dân thế giới

Comments


Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page