top of page
​AD

Antoneus Maximus đồng hành cùng True Healing Collective - Thương hiệu cần sa y tế tại California

Câu chuyện về cửa hàng cần sa y tế True Healing Collective: 10 năm và hơn thế nữa.


Antoneus Maximus Đồng Hành Cùng T.H.C.

Việc hợp pháp hóa cần sa giải trí tại Mỹ đã bắt đầu vào tháng 1/2018. Khi bang California bắt đầu cấp giấy phép trồng cần sa nhiều hơn, nhiều người trồng và bán cần sa và tuân thủ các quy tắc bắt đầu gia tăng.



Cư trú tại Bay Area (Khu vực Vịnh), tự hào là người hâm mộ Oakland Raiders (nay là Las Vegas Raiders), rapper người Mỹ gốc Việt Antoneus Maximus hay còn nổi tiếng với tên gọi Long Mộng Gà 'Bụi Đời Chợ Lớn' đã nắm bắt cơ hội để trở thành người trồng cần sa hàng đầu.


Antoneus Maximus Long Mộng Gà (tên đầy đủ là An-Tuấn Trần) chủ nhân của bản hit mang tên 'Em So Đẹp' xuất hiện trong bộ phim số 1 Việt Nam năm 2010 'Để Mai Tính', một trong những tên tuổi lớn nhất của làng hip-hop Việt từ ngày đầu.


Antoneus Maximus từng tham gia trong ban nhạc Nuthouze pha trộn phong cách của Bob Marley, Stevie Wonder, Funkadelic, FishboneSnoop Dogg. Antoneus là một trong những người Việt hiếm hoi đã kết hợp cùng các ngôi sao quốc tế như The Black Eyed Peas, Gnarls Barkley, Kid (Kid 'n Play), Patrick Swayze, Raz B (B2K), Bobby Brown, Too ShortKurupt (Dogg Pound) góp phần củng cố danh tiếng của anh ấy như một nghệ sĩ thực thụ toàn diện.


Hồ sơ tiểu sử trên Instagram của anh ấy nói: "Cha của Atana / Nghệ sĩ thu âm / Nhà soạn nhạc / Nhạc sĩ / Nhà sản xuất / Diễn viên / Nhà hoạt động vì quyền động vật / Người thay đổi cuộc chơi / Tin vào người ngoài hành tinh".


Antoneus Maximus. Ảnh: Facebook


Năm 2020, Antoneus thành lập công ty giải trí Dân Chơi Entertainment, chính thức quay trở lại với trò chơi âm nhạc qua dự án 'VietRap2020' được thực hiện bởi Anh Mac, kết hợp ngoạn mục cùng các rapper đình đám nhất Young Uno, LK, Lee7, Nah, Wowy, Lil Shady, Bình Gold, Rich Choi, Gizmo và producer Dus Ng đến từ nhóm ANNAM. Mục tiêu mới của anh là hợp tác với những tài năng mới của Việt Nam tiếp tục phát triển nhạc rap Việt tiến lên mở rộng trên đất Mỹ. Với các bài hát mới mang âm hưởng vui chơi lễ hội hiện đại, AntoneusDân Chơi Entertainment tiếp tục làm cho bữa tiệc hip-hop ngày càng sôi động.


#VietRap2020 feat. Antoneus Maximus, Lee7, Bình Gold, Lil Shady, Lil 'Knight, Young Uno, Wowy & more



Long Mộng Gà còn được biết đến như là "Vietnamese weed god" và thường được so sánh với Snoop Dogg trong khoản "hất cùn", sau khi anh ta khét tiếng chinh phục việc hút hết một điếu cần sa hơn 100 hơi liên tiếp qua video thử thách trực tuyến trên Facebook.


Tại sao nên đặt hàng từ True Healing Collective

True Healing Collective (T.H.C.) là dịch vụ giao cần sa y tế có 2 cửa hàng phục vụ khu vực San Francisco và East Bay, California.


Hình ảnh thương hiệu được quảng cáo bởi võ sĩ huyền thoại Mike Tyson.


Doanh nghiệp được thành lập bởi một nhóm những người ủng hộ cần sa ở Bay Area vào năm 2010. Trọng tâm của công ty T.H.C. là thúc đẩy sức khỏe, giúp cộng đồng ngày càng phát triển bằng cách tập hợp các thương hiệu cần sa y tế sản phẩm chất lượng xứng đáng được mọi người tin tưởng và yêu thích, với tôn chỉ hoạt động cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo nhất. Khi cần sa được công chúng chấp nhận nhiều hơn, T.H.C. cố gắng phát huy phong trào bằng cách thúc đẩy sự phụ thuộc lẫn nhau giữa các nhà kinh doanh phân phối và các chuỗi cửa hàng cung cấp cần sa y tế.



Giao hàng chất lượng cao từ 2010

T.H.C. tự hào cung cấp sản phẩm cần sa y tế đã được kiểm nghiệm trong phòng thí nghiệm từ các nhà cung cấp cao cấp được chọn lọc. T.H.C. đảm bảo việc tạo ra kết nối cần thiết giữa công ty và bệnh nhân cũng như là khách hàng. Dịch vụ chăm sóc được cá nhân hóa dành cho bệnh nhân dùng thuốc cần sa y tế là điều quan trọng nhất.



"Niềm vui lớn nhất của chúng tôi là cung cấp dịch vụ cần sa hàng đầu, được cá nhân hóa. Chúng tôi cũng tương tác sâu sắc với cộng đồng và các đối tác của mình với một số tổ chức phi lợi nhuận để quyên góp một phần lợi nhuận cũng như cung cấp thuốc cho những người có nhu cầu. True Healing Collective không chỉ là một thương hiệu giúp đỡ mà còn là một thương hiệu quan tâm!"

- TRUE HEALING COLLECTIVE




Từ trái tim đến cộng đồng

Trong cộng đồng, True Healing Collective tự hào cung cấp dịch vụ mà người tiêu dùng có thể tin tưởng. Đại diện của công ty tiếp nhận khách hàng lịch sự, chu đáo, chuyên nghiệp và an toàn. Bởi vì "true healing" (chữa lành đích thực) là đến từ trái tim.



Ảnh: Instagram


Khuyến mãi giảm giá đặc biệt



Những món "đồ ngon" bạn có thể tìm thấy ở T.H.C. bao gồm kẹo gấu tẩm cần sa, tinh dầu cần sa, kẹo bơ đậu phộng tẩm cần sa, cần sa điếu cuộn sẵn, hạt cà phê espresso phủ sô cô la tẩm cần sa, những búp cần sa y tế hạng sang và cả những sản phẩm thời trang đầy phong cách.






$139,99/oz. Quá đặc biệt!


Khách hàng mới sẽ được giảm giá 10% cho đơn hàng đầu tiên, giảm giá 15% cho đơn hàng thứ 2 và giảm giá 20% cho đơn hàng thứ 3.


Giảm giá 15% khi giao hàng vào ngày hôm sau.


Giảm giá 20% cho đơn hàng trên $250.



"Sản phẩm luôn cháy!! Trong 10 năm qua tôi luôn đặt hàng từ họ."

- SHUZAIR MALIK













Tìm hiểu thêm về True Healing Collective và đặt mua sản phẩm cần sa y tế tại đây.

Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page