top of page
​AD

Anh Mac và Vợ Chào Đón Con Thứ Ba

Nhà lãnh đạo NKI chia sẻ tin vui trên Facebook vào thứ Hai.

Anh Mac và vợ, Jane tại Vũng Tàu. Ảnh: Tom Nguyen

Sáng ngày 24/4, Anh Mac đã chia sẻ rằng anh và vợ, Jane, đã chào đón thành viên mới của gia đình.


“Happy birthday Ben,” Mac nói và nói thêm rằng anh vô cùng phấn khích kể từ khi nhận được tin báo bất ngờ từ người bạn đời của mình, anh nói cảm nhận được “thông điệp từ đấng tối cao” về đứa con thứ ba của mình.



“Ăn sinh nhật Ben lúc 00:39 ngày 23/4. Cảm ơn vợ yêu. Mừng xém khóc luôn,” Mac nói thêm.


Bé trai sơ sinh được đặt tên là Ben (Mỹ hóa phát âm của “Bình”— nghĩa là “bình an”), chào đời vào lúc 00:39 ngày 23/4/2023 tại bệnh viện UPMC Magee-Womens ở thành phố Oakland, bang Pennsylvania.


Bé Ben có chị gái Julie 7 tuổi và anh trai Michael 4 tuổi rất vui mừng đón nhận tin vui về việc có thêm thành viên mới và đã sẵn sàng thể hiện rất nhiều sự quan tâm cho Ben thấy cả một thế giới rộng lớn tuyệt vời.



Đầu năm nay, Mac (tên thật là Tom Nguyễn) đã viết vài dòng bày tỏ cảm giác của anh về sự có mặt của cậu con trai cưng mà anh gọi là “con trai mạnh mẽ nhất”.


“Cuộc sống này sẽ không dễ dàng với con, sự thật là nó sẽ rất khó khăn, nhưng con đừng lo lắng, bởi vì Chúa đã nói với cha rằng con sẽ là người mạnh nhất trong tất cả chúng ta. Cha nóng lòng được thấy con lớn lên cùng với Michael và Julie, anh chị thiên thần của con. Cha sẽ luôn yêu con và trao cho con tất cả những gì cha có, con trai mạnh mẽ nhất của cha.”

Mac cho biết thật may mắn khi có một gia đình đông người và có thể chứng kiến ​​điều này xảy ra trong đời là điều cực kỳ hiếm có và may mắn, như đã chia sẻ trước đây rằng anh ấy cảm thấy rất cô đơn khi lớn lên ở nước ngoài xa quê hương.



Nhiều bạn bè đã đến thăm để thể hiện sự ủng hộ và tình cảm dành cho gia đình Mac, có người hâm mộ nói rằng hổ phụ sinh hổ tử. Các nghệ sĩ như Nah, Sonic, Phuond, Hani, Lee7, Antoneus Long Mộng Gà, MOW, Lil'G, Huniixo, Mizzle Money, Pjpo, Roychu, Twy, Azid, Lil' BK, ĐỏNKI, LT Midside, Supreme God, SK, Joke D đã gửi lời chúc mừng và những biểu tượng cảm xúc dễ thương.


Bé trai được đặt tên là Ben chào đời vào lúc 00:39 ngày 23/4/2023 tại bệnh viện UPMC Magee Womens ở thành phố Oakland, Pennsylvania. Ảnh: Tom Nguyen/Facebook

Trái ngược với ông xã, Jane nói rằng lần mang thai này là một điều hoàn toàn bất ngờ và lúc đầu khiến cô ấy vô cùng lo lắng về sự thay đổi kế hoạch sự nghiệp trong tương lai.



Jane cho biết với lần mang thai thứ ba, cô chịu nhiều cơn đau hơn nhưng đến nay mọi chuyện vẫn thuận buồm xuôi gió. Jane cũng khẳng định cô hoàn toàn tin rằng em bé này là “công trình của Chúa”. Cô ấy giải thích thêm rằng cảm thấy khá thích thú khi biết khả năng thụ thai con trai về mặt y học thậm chí còn khó hơn so với con gái.


Mac và Jane gặp nhau lần đầu tiên tại một nhà thờ ở Bà Rịa vào năm 2007 thông qua một người bạn chung. Mac từng chia sẻ với Rap Việt Underground anh thường xuyên mượn xe tay ga của mẹ để đi quãng đường 85km đến thăm Jane và phải trở về nhà ở Sài Gòn vào buổi tối cùng ngày. Trong một lần đi giữa đường không may anh bị cảnh sát giao thông bắt vì chạy quá tốc độ. Với chiếc xe tay ga bị giữ lại và một khoản tiền phạt khổng lồ, Mac gọi một chuyến xe ôm và tiếp tục hành trình. Có thể đó là một trong những lý do khiến Jane phải lòng một chàng trai ở xa như anh.


Mac và Jane kết hôn ngày 6/3/2015 theo nghi thức Công giáo tại nhà thờ Mông Triệu ở quận Bình Thạnh. Ảnh: Tom Nguyen


Cặp đôi hẹn hò trong vài tháng ngắn ngủi trước khi Mac sang Hoa Kỳ định cư cùng gia đình và gặp lại nhau vào năm 2014. Mac đã cầu hôn Jane trong kỳ nghỉ mát ở Đà Lạt. Họ kết hôn năm 2015, theo nghi thức Công giáo ở nhà thờ Mông Triệu tại Bình Thạnh và tiệc cưới linh đình được tổ chức ở nhà hàng Mỹ Cảnh 2 tại Bà Rịa.

Comments


Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page