top of page
​AD

Anh Mac tổ chức sinh nhật lần thứ 30 tại nhà hàng Monterey Bay Fish Grotto cùng gia đình

MAC chính thức bước sang tuổi thứ 30 vào ngày 23/10.

Anh Mac ăn mừng sinh nhật lần thứ 30 tại thành phố Pittsburgh, bang Pennsylvania, Hoa Kỳ. Ảnh: Tom Nguyen

Cuối tuần vừa qua nhà lãnh đạo NKI ăn mừng sinh nhật với một đêm ăn tối tại nhà hàng khăn trải bàn trắng & quán bar Monterey Bay Fish Grotto sang trọng trên ngọn đồi ven sông Ohio với tầm nhìn toàn cảnh thành phố Pittsburgh, phục vụ hải sản được trình bày trang nhã, riêng tư như thường lệ với gia đình. Những người bạn chúc mừng sinh nhật và tặng quà, tất cả đều dành những lời tốt đẹp nhất để cầu chúc cho Mac luôn giữ được ngọn lửa đam mê của mình.


Ông bố ba con mặc chiếc áo sơ mi được NKI Workshop thiết kế may riêng với cúc mở từ cổ áo, tạo dáng trên đài quan sát ở Mount Washington quyến rũ nổi tiếng với tầm nhìn toàn cảnh thành phố, nơi có các nhà hàng hải sản Ý cao cấp. Có thể nhìn thấy chiếc quần jeans Levi's cổ điển màu đen và thắt lưng da cá sấu, cũng được sản xuất thủ công tại Việt Nam, cùng đôi giày tây đen và một chiếc đồng hồ thể thao bằng thép không gỉ. Anh ấy vẫn giữ mái tóc ngắn, vóc dáng to cao và nụ cười hạnh phúc.



Những bức ảnh chụp lại món hàu, salad phô mai burrata cà chua gia truyền, tôm hùm romano, filet mignon thăn bò Mỹ nổi tiếng được cắt bằng tay bởi Weiss Provisions dành riêng cho Monterey Bay Fish Grotto - bữa ăn ngon miệng trong ngày sinh nhật của anh ấy - ăn kèm với bánh mì tỏi, bơ đánh phồng, khoai tây chiên nấm cục và rượu vang trắng Anterra Pinot Grigio.



Mac chia sẻ năm nay anh không còn muốn bánh kem cho mình nữa, dù chắc chắn điều đó không có nghĩa là anh ấy đã thấy mình không còn trẻ. Anh ấy nói bánh sinh nhật có thể sẽ quay trở lại với anh ấy sau này, anh ấy chưa biết nhưng hiện tại, chỉ cần dành thời gian chất lượng với gia đình là tốt hơn tất cả các bánh sinh nhật trên thế giới.


Bà xã của anh cũng bước ra trong trang phục thanh lịch, mặc chiếc váy liền thân màu đen kết hợp cùng áo khoác bomber oversize màu nâu, kết hợp với sandal buộc dây.




GVR Entertainment đã đăng một bài chúc mừng sinh nhật tới Mac trên trang Facebook nhóm: “Happy Birthday Mac aka Mac mập aka người anh em của đại gia đình. Chúc Mac năm nay sớm come back cùng anh em nhé”, với những người hâm mộ đã bày tỏ sự ủng hộ, một số trích dẫn lời bài hát cũ của Mac.



Hai ngôi sao nhạc rap khác từ GVRLee7Anh Fire cũng tổ chức sinh nhật vào tháng 10 này.

Comments


Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page