top of page
​AD

Anh Mac thông báo đang mong đợi đứa con thứ ba của mình

Hôm thứ Sáu, Mac đã thông báo rằng anh và vợ đang mong đợi đứa con thứ ba của họ vào hè năm sau.

Mac và vợ tại Washington D.C., Hoa Kỳ. Ảnh: Tom Nguyen/Facebook

Ngày 23/12, Anh Mac chia sẻ trên Facebook: “Thượng đế không bao giờ lấy điều gì khỏi cuộc đời của chúng ta mà không thay thế bằng một điều gì đó tốt hơn nhiều.”


Mac và vợ gặp nhau lần đầu tiên tại Bà Rịa vào năm 2007 khi Mac đến nghỉ cuối tuần ở nhà một người bạn thân cùng lớp. Hai người sau đó tìm thấy nhau trên trang xã hội Yahoo! 360° và gắn kết rồi hẹn hò từ đó.


Cặp đôi đã có hai con, một gái và một trai, JulieMichael, sinh năm 2015 và 2018.



Cặp đôi kết hôn tại Việt Nam sau màn cầu hôn vào năm 2015. Theo nguồn tin thân cận, Mac đưa vợ đi nghỉ mát nhiều tuần, du lịch nhiều nơi cùng nhau và cùng đoàn chụp ảnh cưới và ăn tối tại căn hộ hạng sang ngay cạnh bãi biển riêng yên tĩnh tại Vũng Tàu.


Cặp đôi kết hôn tại Việt Nam vào năm 2015. Ảnh: Tom Nguyen/Facebook

Khi Julie chào đời vào tháng 7/2015, Mac đã về Việt Nam và ở bên cạnh vợ. Cặp đôi chào đón bé gái đầu lòng tại bệnh viện Hạnh Phúc ở Bình Dương.


Mac đã về Việt Nam và ở bên cạnh vợ, chào đón Julie chào đời tại bệnh viện Hạnh Phúc ở Bình Dương vào năm 2015. Ảnh: Tom Nguyen/Facebook


Sự ra đời của cô bé là thời điểm quan trọng trong sự nghiệp của Mac và chắc chắn nó đã thay đổi anh ấy theo chiều hướng tốt hơn. Anh tuyên bố việc tạo ra sáng kiến ​​tập trung nhiều hơn vào định hướng, trong đó sử dụng âm nhạc, công nghệ và khoa học nhằm mục đích cải thiện giáo dục. Bậc phụ huynh mới cam kết chuyển đổi nền tảng Ngoài Kia lúc đó sang mô hình doanh nghiệp tư nhân, do gia đình điều hành và sở hữu. Các cổ phiếu ban đầu có giá trị không đáng kể, tuy vậy với số vốn và thời gian tương ứng trong vòng một vài năm tới, tỷ lệ phần trăm giá trị bắt đầu có dấu hiệu tăng lên.


Năm 2017, cả ba cùng nhau sang Mỹ định cư tại Thành phố Salt Lake, bang Utah và chào đón cậu con trai Michael ở đó. Kể từ đó, gia đình luôn là mối quan hệ khăng khít hàng đầu đối với bốn người.


Julie (3 tuổi) và Michael (8 tháng). Ảnh: Tom Nguyen/Facebook

Cả hai đều rất lạc quan về bé trai bất ngờ này và tương lai phía trước, vì gia đình vợ anh sẽ đến Mỹ sớm, cuộc đoàn tụ là một sự nhẹ nhõm lớn cho mọi người, vì tất cả đã sống xa nhau trong 5 năm qua.



Chia sẻ với Tạp chí Ngoài Kia, Mac nói: “Đứa bé (con trai) này, chắc chắn là tác phẩm của God. Tôi đã từng ở giai đoạn thấp nhất của cuộc đời mình, các bạn đã chứng kiến ​​nó, và thật kỳ diệu, tôi đã vượt qua, như một tia sáng hy vọng trong đêm, tôi đã cảm nhận được kế hoạch và tầm nhìn, God kết hợp mọi thứ lại với nhau và tôi đã nghe câu trả lời của God.”


“Như đã nói, ông trời cũng không cho đi bất cứ thứ gì mà không lấy đi thứ gì đó. Nhưng suy nghĩ quá nhiều sẽ giết chết hạnh phúc, vì vậy chúng tôi chỉ sống cuộc sống của mình trong bàn tay của Chúa,” Mac nói thêm.


Nhà điều hành NKI, Anh Mac, trượt băng với vợ và hai con, Julie và Michael, tại thành phố Pittsburgh, bang Pennsylvania, Hoa Kỳ. Ảnh: Tom Nguyen/Facebook

Chúng ta có thể chưa biết nhiều về em bé, hoặc thậm chí tên, nhưng chúng ta biết chắc điều này: Em bé sẽ được gia đình yêu thương và mọi thứ trong cuộc sống của bé sẽ nằm trong tay Chúa. Chúc may mắn cho gia đình Mac.

Comments


Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page