top of page
​AD

Anh Mac Chia Sẻ Thông Điệp Đặc Biệt Nhân Dịp Sinh Nhật

Doanh nhân nhạc rap người Việt ở nước ngoài, người vừa tròn 31 tuổi cho biết anh ấy đang có quan điểm hoàn toàn mới.


Trong khi có rất nhiều cách để tổ chức sinh nhật (ví dụ, bữa ăn ngon và rượu vang, đi xe hơi, đi câu lạc bộ, chi tiêu xa hoa). Mac quyết định không tổ chức sinh nhật gần đây nhất của mình.


Anh cho biết lý do mang lại quyết định này là vì công việc của anh vẫn chưa kết thúc, bày tỏ sự thất vọng về những điều không thể đoán trước mà anh đã trải qua trong thời gian qua và nói rằng anh mong mỏi một dịp ăn mừng thực sự mà anh mong đợi sẽ đến sớm trước khi năm kết thúc.


GVR Entertainment, công ty nhạc rap mà anh ấy hiện đang đồng quản lý, là một trong những người đầu tiên gửi tin nhắn chúc mừng tới Anh Mac từ Việt Nam. “Happy Birthday MAC aka D of NKI aka Tom Nguyễn aka Thiên Thần Vietrap. Thay mặt anh em chúc MAC tuổi mới nhiều may mắn và sức khỏe. Sớm comeback ra nhiều track hay.”


“Dieser Tag wird kommen, Bruder,” (“Ngày đó sẽ đến thôi, em trai.”) Lee7 đã viết và Mac trả lời, “Danke Bruder, du bist so nett zu mir...” (“Cảm ơn anh trai, anh thật tốt với em.”)


“Earned it bro, happy birthday,” (“Kiếm được rồi bro, sinh nhật vui vẻ nhé.”) người bạn lâu năm Kiddy đã bình luận vào bài viết để đánh dấu dịp này.


“Happy birthday Big Mac!!!” huyền thoại Lil’ BK gửi lời chúc mừng.


“Happy birthday Anh Mac my favorite personnnn!!! Best wishes to you anh!!” (“Chúc mừng sinh nhật Anh Mac người tôi yêu thích!!! Chúc anh những điều tốt đẹp nhất anh nhé!!”) Huniixo hào hứng chúc mừng sinh nhật người anh của mình.


Các rapper LT Midside, Pjpo, The Wind, Supreme God, Rot Midside, Bull T cũng chia sẻ những lời chúc tốt đẹp của họ đến nhà đồng sáng lập NKI, người đã hợp tác với những nhân vật hàng đầu trong suốt sự nghiệp âm nhạc.


Vào thứ Ba (24/10), Mac đã lên mạng xã hội để bày tỏ lòng biết ơn đến người hâm mộ vì những lời chúc sinh nhật.


“Xin cám ơn mọi người về những lời chúc sinh nhật. Các bạn làm tôi rất vui! Sinh nhật này tôi đã chọn không ăn mừng. Bước sang tuổi 31, tôi có cảm giác như lại có thêm một góc nhìn hoàn toàn khác. Theo quan điểm của tôi, tiệc sinh nhật chỉ là một bữa tiệc cầu kỳ để kỷ niệm cuộc đời bạn và tôi đã có rất nhiều thứ như vậy. Và chính xác là để ăn mừng điều gì, vì công việc của tôi vẫn chưa hoàn thành. Tôi vẫn chưa đạt được một mục tiêu nào trong năm nay. Như thường lệ, tôi vô cùng choáng ngợp với hết dự án này đến dự án khác, mặc dù tôi đang đạt được nhiều tiến bộ ở chỗ này chỗ kia nhưng mọi thứ vẫn chậm tiến độ so với kế hoạch. Một bài học mở mang tầm mắt mà tôi đã học được trong năm nay, bạn muốn đạt được những gì mình muốn, bạn có một kế hoạch đầy quyết tâm và có điều gì đó ngoài tầm kiểm soát của bạn sẽ khiến kế hoạch đó rối tung lên. Cuộc đời rốt cuộc là như thế. Còn hơn hai tháng nữa là hết năm, tôi cố gắng giữ động lực cao và sống tích cực, mặc dù tôi thừa nhận rằng đôi khi tôi cảm thấy rất chán nản (hơn sức chịu đựng). Tôi thực sự mong mỏi một buổi tiệc ăn mừng thực sự có ý nghĩa khi năm kết thúc.”

Gần đây, Mac cho biết anh đang lặng lẽ khởi nghiệp cùng với vợ mình, một đối tác kinh doanh cũng đã đầu tư cổ phần vào liên doanh NKI của anh. Bất kể điều gì tiếp theo trên chặng đường sự nghiệp của anh ấy, chúng tôi chắc chắn rằng anh ấy sẽ tiếp tục là nhân vật hình mẫu hàng đầu trong cuộc sống.

Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page