top of page
​AD

Anh Fire so sánh Anh Mac "chưa tiến hóa" với người đàn ông lực lưỡng lông lá

Anh Fire được biết là rất thích thử thách Anh Mac, thường hay yêu cầu anh ta chạy bộ đua với anh ấy.


Tối ngày 12/8, Anh Fire (Trần Phương) đã tag Anh Mac vào một đoạn video chia sẻ trên Facebook về một người đàn ông đang gồng thể hiện cơ bắp cuồn cuộn của mình.


Đoạn clip do Ngọc Mít chỉnh sửa với dòng chữ như có ai đó bảo người đàn ông là "chưa tiến hóa" và anh ấy có những hành động hơi hài hước cởi mũ ra, để lộ phần đầu hói không có lông duy nhất trên cơ thể.


Anh Fire nói clip so sánh "chưa tiến hóa" ý diễn tả nhìn Mac to giống con gấu và "hardcore".


Anh Mac vui vẻ đáp lại "anh ấy chưa tiến hóa từ thắt lưng trở xuống".


Hai người bạn đồng hương Bà Rịa quen nhau hơn 12 năm trước và từng hoạt động chung dẫn dắt nhóm NKI năm 2017.


Anh Fire (trái) và Anh Mac tại Bà Rịa năm 2017. Ảnh: D of NKI/Facebook



Anh Mac (Tom Nguyen) đã lột xác khá ấn tượng trong năm nay khi thường xuyên đăng ảnh ngực trần đồ sộ bên bể bơi tại nhà.


Anh Mac. Ảnh: Tom Nguyen/Facebook


Trong một cuộc trò chuyện thành viên nhóm GVR, Anh Fire hỏi Anh Mac có tập MMA không, Mac nói anh ấy chỉ đang bơi vào mùa hè và dự định sẽ tập MMA vào mùa đông. Mac cho biết anh ta đang tập rất nhiều bài tập cho tim mạch bao gồm cả chạy bộ và đạp xe. Sau đó, Anh Fire đã rủ Anh Mac chạy đua với anh ấy.


Anh Mac chia sẻ bí quyết chuyển hóa cơ thể thành công là nhờ sự kiên quyết đầu năm nay khi đặt ra kế hoạch năm mới và với sự hướng dẫn cùng những bài tập hữu ích qua online của Minh Hải, một huấn luyện viên thể hình cá nhân sống tại Kiên Giang và là người bạn thân trung học đáng tin cậy của anh.


Minh Hải. Ảnh: Minh Hải/Facebook


Anh Fire đã xuất hiện để gặp gỡ Antoneus Long Mộng Gà vào tối 11/8, sau khi lão làng nhạc rap 46 tuổi cập bến Sài Gòn vào ngày 30/7, chuẩn bị cho tour diễn lớn nhất của mình tại Việt Nam. Fire đã kết hợp với LMG trong ca khúc 'Cảm Xúc Tao' ra mắt vào tháng 10/2020 và đang quảng bá rap show 'Dân Chơi Da Vàng' của LMG.



Từ trái sang: DongPK, Antoneus Long Mộng Gà, Anh Fire.


CẢM XÚC TAO ( MY VIBE ) - Anh Fire x Antoneus Maximus ( LONG MỘNG GÀ ) x Prod.HungPhuc


Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page