top of page
​AD

D of NKI Phối Hợp Cùng Nguyễn Hồng Giang Tạo Ra Hit “365 24/7 X5”

Sau sự thành công lớn của Thằng Hàng Xóm tạo ra 1 làn gió mới trong rap Việt thì 365 24/7 x5 là cú chấn động tiếp theo được tạo ra với bàn tay của phù thuỷ âm nhạc Nguyễn Hồng Giang. 1 trưa nóng bức Sài Gòn 2017 tại Giang Records home studio D và Nguyễn Hồng Giang đã hoàn thành nên beat với khung màu cinematic dùng kèn brass chủ đạo màu nhạc tối tăm hơi hám mafia mà D muốn hướng tới. Đến cuối 2018 ngay khoảnh khắc giao thừa bước sang năm mới thì bài hát được tung ra quá nóng và gắt. Mac aka D trong track này đã mang lại chất giọng xuất thần. Sự quay trở lại kèm cú diss rúng động này đã được giới rap underground đón chào nồng hậu. Chiulinh có chia sẻ "ai gọi giùm xe cứu hoả chứ laptop của anh cháy rồi Mac ơi".

Tom Nguyen, Facebook


Tom Nguyen, Facebook


Verse đầu là đòn đánh mạnh vào việc các hoạ mi gáy bấy lâu. Những diễn viên hạng bét và quay phim dở ẹc nhắm thẳng đến Yeus- 1 thành viên từ nhóm DCOD đã chểnh mảng trong công việc làm hỏng tiến độ quay dự án và lịch trình chuyến thăm nhà của D vào năm 2015 nên D đã yêu cầu bồi thường bằng cách dành quyền sử dụng các cảnh phim, không có gì là lạ khi chính D là người đã thiết kế set, đạo diễn và cầm máy quay suốt. Đồng thời cũng bắn một phát cảnh cáo việc Madd Dogg (MDOB) và EmceeK không nên đứng về phía mấy em út của mình mà can thiệp vào. Thật khâm phục flow của D bài này càng nghe càng hay.

Có người nói hồi trước thấy D tặng Blacka đôi găng tay mà. Sự thật không phải chỉ 1 đôi găng tay mà là cả 1 dòng sản phẩm găng tay thời trang mang tên Blacka Murda Gloves, 1 loại nylon đục lỗ 1 loại da bóng được thiết kế và sản xuất bởi D cho NKI Workshop. Mục tiêu đề cao danh dự cho Blacka nhân cuộc chiến Blacka đấm gãy mũi B-Ray và bị Young H gây thương tích nhập viện vào tháng 9/2016. Rồi sau đó D đã thanh toán tiền mặt cho Blacka làm business gì đó không thành dẫn đến việc Blacka nợ D một khoản tiền lớn không trả. Sau hơn 1 năm tìm cách điều hoà tình hình mà vô ích còn thấy cảnh Blacka khoe mẽ tiền quần áo phụ kiện thời trang mới như 1 dân chơi trên mạng thì D đã lên nhạc vạch trần kẻ lừa đảo Blacka. Đến nay Blacka không đáp trả nhưng có động thái tỏ ra muốn gặp D để nói chuyện.


D khẳng định mình luôn là người tiên phong và cuối cùng hỗ trợ bạn bè anh lớn và các em nhỏ trên con đường nghệ thuật này. Quả nhịp cuối nghe giống Phong Lê người mà D gọi là anh Phong Lee đã mang lại ký ức 1 thời. Dù có là ai đi chăng nữa mỗi người đều đặc biệt theo cách riêng và chẳng có gì thể hiện sự tự do hơn được tự tin là chính mình.


►Follow D of NKI ( MAC ) :


►Follow NHG - Giang Records:

—————-

Album "Thế Giới Ngoài Kia"

Đặt mua hôm nay: https://facebook.com/dofnki



Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page